Đội Cứu Hộ Bãi Biển - Baywatch Thuyết Minh (2017)RSS Đội Cứu Hộ Bãi Biển - Baywatch Thuyết Minh (2017)
Đội Cứu Hộ Bãi Biển - Baywatch
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: theo chân người cứu hộ tận tụy Mitch Buchannon (do Dwayne Johnson đóng) khi anh mâu thuẫn với một nhân viên cứng đầu mới vào (Zac Efron đóng). Họ cùng nhau khám phá một âm mưu của đám tội phạm địa phương đe dọa đến tương lai của khu vịnh.
Khách Thăm Quan Sightseers.Diễn Viên: Alice Lowe,Eileen Davies,Steve Oram

Khách Thăm Quan SightseersViệt Sub Năm: 2012

Bắt đầu bằng một chuyến đi ngọt ngào để tìm hiểu về cuộc sống của nhau, Chris và Tina tưởng rằng mình sẽ đắm chìm trong hạnh phúc. Nào ngờ họ gặp phải những kẻ phá đám không ngờ đến và cuộc hành trình trở nên rắc rối hơn bao giờ hết!

Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong Kong.Diễn Viên: Ann Bridgewater,Hsiao,Mei Chang,Jing Chen

Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong KongViệt Sub Năm: 1989

kể về một đại ca ở Hong Kong sau khi bị nữ cảnh sát tinh anh đánh bị thương đã lên một kế hoạch trả thù, hắn ta tìm được 8 người để tham gia kế hoạch này. Trong phim các nhân vật chủ đạo như nữ cảnh sát, nam đội trưởng có sử dụng những nghiệp vụ kì quặc, cách phá án đặc biệt gây ra sự hài hước lớn cho bộ phim.

Tình Yêu Và Giông Bão Love Is In The Air.Diễn Viên: Ann Bridgewater,Hsiao,Mei Chang,Jing Chen

Tình Yêu Và Giông Bão Love Is In The AirViệt Sub Năm: 2013

Antoine, một luật sư hiện đang sinh sống tại New York, phải bay trở về Pháp để tham gia vào vòng phỏng vấn cuối cùng cho vị trí công việc mới. Vấn đề duy nhất: ngồi cạnh anh trong chuyến bay kéo dài 6 tiếng sắp tới là Julie, bạn gái cũ của anh...

Unknown2020-06-16 16:25:32

Đội Cứu Hộ Bãi Biển - Baywatch Thuyết Minh (2017)

theo chân người cứu hộ tận tụy mitch buchannon do dwayne johnson đóng khi anh mâu thuẫn với một nhân viên cứng đầu mới vào zac efron đóng họ cùng nhau khám phá một âm mưu của đám tội phạm địa phương đe dọa đến tương lai của khu vịnhđội cứu hộ bãi biển,xem phim đội cứu hộ bãi biển,download đội cứu hộ bãi biển,xem online đội cứu hộ bãi biển hd,xem đội cứu hộ bãi biển nhanh,tai phim đội cứu hộ bãi biển,baywatch,xem phim baywatch,download baywatch,xem online baywatch hd,xem baywatch nhanh,tai phim baywatch