Đàm Phán - The Point Men Thuyết Minh (2023)RSS Đàm Phán - The Point Men Thuyết Minh (2023)
Đàm Phán - The Point Men
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhà ngoại giao và một đặc vụ NIS (Cơ quan Tình báo Quốc gia) đến Afghanistan để cứu những người Hàn Quốc đã vô tình trở thành con tin của Taliban trong một vụ bắt cóc vô cùng nguy hiểm.
Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido Man.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido ManViệt Sub Năm: 2013

Sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước Nhật, kiếm sĩ huyền thoại Toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyết.

Cứu Rỗi Linh Hồn Salvation Boulevard.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Cứu Rỗi Linh Hồn Salvation BoulevardViệt Sub Năm: 2011

Trong khi thảo luận về một ý tưởng cuốn sách mới, một mục sư Tin Lành hiện đại, Dan ngày (Brosnan), vô tình bắn người vô thần Tiến sĩ Paul Blaylock (Harris) vào đầu. Mục sư ngày cố gắng để làm cho nó trông giống như một vụ tự tử vì sợ tổn hại danh tiếng của mình nếu từ đã nhận ra. Tuy nhiên, tái sinh nhà thờ-goer và cựu người đi coi hát Carl (Kinnear) chứng kiến ​​hành động

Lạc Vào Chốn Hoang Dã Where The Wild Things Are.Diễn Viên: Max Records,Pepita Emmerichs,Max Pfeifer,Madeleine Greaves,Joshua Jay,Ryan Corr

Lạc Vào Chốn Hoang Dã Where The Wild Things AreViệt Sub Năm: 2009

Where the Wild Things Are xoay quanh cuộc phiêu lưu vào thế giới tưởng tượng của cậu bé Max (Max Records). Sau khi bị mẹ nhốt vào phòng ngủ và cấm không cho ăn tối vì quá nghịch ngợm, Max đã lẻn trốn vào rừng. Tại đây, Max lần lượt gặp những con quái thú nom rất dữ dằn nhưng thực chất hiền lành và tốt bụng. Để có thể trở thành Vua của bọn quái thú, Max phải đủ can đảm nhìn vào mắt của từng con mà không hề chớp trong vòng 1 phút.

Sứ Mệnh Nội Gián Line Walker.Diễn Viên: Nick Cheung,Louis Koo,Francis Ng

Sứ Mệnh Nội Gián Line WalkerThuyết Minh Năm: 2016

Trong Sứ Đồ Hành Giả bản điện ảnh, Đinh tỷ (Xa Thi Mạn) một lần nữa thâm nhập vào thế giới ngầm để tìm kiếm tung tích của 6 vị cảnh sát chìm (UC). Trong quá trình này, Đinh tỷ đụng độ 2 nhân vật máu mặt trong giới xã hội đen: Một là ông trùm ma túy có hành tung bất định (Cổ Thiên Lạc), hai là sát thủ máu lạnh không gì ngăn cản được mục tiêu của hắn (Trương Gia Huy).

Cô Gái Bá Đạo Lady Furious.Diễn Viên: Joo Hyun Jo,Se Hong Jeon,Gwang Il Lee

Cô Gái Bá Đạo Lady FuriousViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào Hàn Quốc bởi những tên mua bán ma túy Hong Kong, mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết người.

Unknown2024-01-17 17:16:20

Đàm Phán - The Point Men Thuyết Minh (2023)

một nhà ngoại giao và một đặc vụ nis cơ quan tình báo quốc gia đến afghanistan để cứu những người hàn quốc đã vô tình trở thành con tin của taliban trong một vụ bắt cóc vô cùng nguy hiểmđàm phán,xem phim đàm phán,download đàm phán,xem online đàm phán hd,xem đàm phán nhanh,tai phim đàm phán,the point men,xem phim the point men,download the point men,xem online the point men hd,xem the point men nhanh,tai phim the point men