Cô Gái Bá Đạo - Lady Furious Việt Sub (2013)RSS Cô Gái Bá Đạo - Lady Furious Việt Sub (2013)
Cô Gái Bá Đạo - Lady Furious
Diễn viên: Joo Hyun Jo, Se Hong Jeon, Gwang Il Lee
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào Hàn Quốc bởi những tên mua bán ma túy Hong Kong, mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết người.
Phi Vụ Làm Bố Youve Got This.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Phi Vụ Làm Bố Youve Got ThisViệt Sub Năm: 2020

Một nhà sáng tạo quảng cáo và một giám đốc có cuộc hôn nhân tuyệt vời – và rồi anh muốn làm bố đúng lúc sự nghiệp cô đang lên. Sau đó, anh đưa một nhân vật mới về nhà.

Cuộc Chiến Thuốc Phiện Udta Punjab.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Alia Bhatt,Kareena Kapoor,Diljit Dosanjh

Cuộc Chiến Thuốc Phiện Udta PunjabViệt Sub Năm: 2016

Cuộc Chiến Thuốc Phiện - Udta Punjab phim thuộc thể loại hình sự do Ấn Độ sản xuất xoay quanh câu chuyện nói về sự lạm dụng ma tuý ở Punjab Ấn Độ, sự kháng cự của giới trẻ với sự suy đồi của xã hội trong nền kinh tế, trong đó một người đàn ông hiện đang là một nghệ sĩ trong giới nghệ thuật được nhiều người yêu mến

Hoàng Tử Lưu Lạc Haider.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Tabu,Shraddha Kapoor

Hoàng Tử Lưu Lạc HaiderViệt Sub Năm: 2015

Bộ phim được dàn dựng theo vở bi kịch Hamlet của William Shakespeare, nói về Haider - Một người đàn ông trẻ trở về nhà ở Kashmir và nhận được tin về sự mất tích của cha mình. Không những anh biết rằng các lực lượng an ninh đã bắt giữ cha anh với mục đích đen tối, mà anh còn biết rằng mẹ mình đang trong một mối quan hệ bất chính với chú của mình. Chẳng bao lâu sau Haider biết rằng chính chú mình là người chịu trách nhiệm cho các vụ giết người khủng khiếp.

Unknown2020-10-17 13:30:15

Cô Gái Bá Đạo - Lady Furious Việt Sub (2013)

một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào hàn quốc bởi những tên mua bán ma túy hong kong mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết ngườicô gái bá đạo,xem phim cô gái bá đạo,download cô gái bá đạo,xem online cô gái bá đạo hd,xem cô gái bá đạo nhanh,tai phim cô gái bá đạo,lady furious,xem phim lady furious,download lady furious,xem online lady furious hd,xem lady furious nhanh,tai phim lady furious,joo hyun jo,se hong jeon,gwang il lee