Võ Đài Thù Hận Tapped Out.Diễn Viên: Michael Biehn,Nick Bateman,Martin Kove

Võ Đài Thù Hận Tapped OutViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên bất mãn, được gửi đến làm dịch vụ cộng đồng tại một trường học Karate xuống cấp, bất ngờ anh được vào một giải đấu MMA phải đối mặt với người đàn ông đã giết cha mẹ mình.

Bộ Vest Tuxedo The Tuxedo.Diễn Viên: Thành Long,Jennifer Love Hewitt,Jason Isaacs

Bộ Vest Tuxedo The TuxedoThuyết Minh Năm: 2002

Jimmy Tong là một người lái xe tầm thường cho nhà tỷ phú Clack Devlin đến khi Devlin gặp tai nạn và phải vào bệnh viện. Tong được đưa về nhà để tìm và đem vào một số vật dụng cho Devlin, vô tình anh đã mặc thử bộ vest của Devlin và phát hiện ra rằng bất cứ ai mặc vào sẽ có được một sức mạnh thần kỳ. Khám phá này đã đẩy Tong vào thế giới của những mưu đồ và điệp vụ xuyên quốc gia, đồng thời ghép anh và người cộng sự thiếu kinh nghiệm lại gần nhau.

Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of Duty.Diễn Viên: Jeremy Ray Valdez,Walter Perez,Fernanda Romero

Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of DutyViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của 4 thanh niên có tuổi thơ phạm tội và sau đó một trong số đó trở thành nhân viên của FBI để thực hiện nhiệm vụ truy quét tội phạm do những người bạn thơ ấu của mình cầm đầu.

Vỏ Bọc Thợ Săn Day Shift.Diễn Viên: Jeremy Ray Valdez,Walter Perez,Fernanda Romero

Vỏ Bọc Thợ Săn Day ShiftThuyết Minh Năm: 2022

Vỏ Bọc Thợ Săn Bud Jablonski là một ông bố cổ xanh, người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi. Công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng. Khi đang làm việc, Bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việc.

Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối A Case Of Deceit.Diễn Viên: Jonathan Baldock,Leslye,Aikayla So,Viktor Radics

Vỏ Bọc Của Sự Lừa Dối A Case Of DeceitThuyết Minh Năm: 2011

Để vạch trần những âm mưu và thỏa thuận ngầm giữa cảnh sát bẩn và tên trùm tội phạm khét tiếng, một sĩ quan đã liều mình xông vào cuộc chiến không cân sức. Cuối cùng ai sẽ là kẻ bị hạ gục? Đặc biệt phim với những màn truy sát trong mưa đạn , hồi hộp đến từng giây.

Xem Phim Đàm Phán - The Point Men Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà ngoại giao và một đặc vụ nis cơ quan tình báo quốc gia đến afghanistan để cứu những người hàn quốc đã vô tình trở thành con tin của taliban trong một vụ bắt cóc vô cùng nguy hiểmđàm phán,xem phim đàm phán,download đàm phán,xem online đàm phán hd,xem đàm phán nhanh,tai phim đàm phán,the point men,xem phim the point men,download the point men,xem online the point men hd,xem the point men nhanh,tai phim the point men