Buổi Tiệc Kinh Hoàng - Climax Việt Sub (2018)RSS Buổi Tiệc Kinh Hoàng - Climax Việt Sub (2018)
Buổi Tiệc Kinh Hoàng - Climax
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đêm tiệc của nhóm vũ công nhạc sàn phút chốc bỗng trở nên kinh hoàng khi họ sử dụng một chất ma túy trong thức uống mà không hề hay biết
Hội Sát Nhân Đọc Sách Killer Book Club

Hội Sát Nhân Đọc Sách Killer Book ClubViệt Sub Năm: 2023

Tám sinh viên đại học, đam mê văn học kinh dị, thường gặp nhau hàng tuần trong một câu lạc bộ sách để trao đổi về đam mê chung của họ. Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi sau khi họ tham gia vào trò chơi hóa trang mà không may dẫn đến một tai nạn chết người.

Trường Học Ma Ám Haunted School

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Cuộc Săn Lùng Man Rợ Savage Hunt Of King Stakh

Cuộc Săn Lùng Man Rợ Savage Hunt Of King StakhViệt Sub Năm: 1980

Một bộ phim thần bí dựa trên một câu chuyện của V. Korotkevich. Bộ phim lấy bối cảnh ở những khu rừng ngoài khơi của Bêlarut vào cuối thế kỷ 19. Một nhà sử học trẻ - Andrej Bielarecki đến đây để nghiên cứu các truyền thuyết dân gian địa phương.

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And Beima

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And BeimaViệt Sub Năm: 2023

Trong thời kỳ Cộng hòa, các cuộc chiến tranh đang diễn ra. Một vụ án giết người kỳ lạ xảy ra ở Đền thờ Thần núi đã phá vỡ sự yên tĩnh của Thị trấn Nước chìm bên ngoài Shanhaiguan.

Lồng Chim Bird Box

Lồng Chim Bird BoxThuyết Minh Năm: 2018

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả thế giới rơi vào nguy kịch trước sự tấn công bởi những con quái vật mà chưa một ai từng thấy hình dạng? Sẽ đáng sợ ra sao nếu chúng sơ sẩy một tích tắc nhìn vào chúng, và rồi chúng ta phát điên lên, tự huỷ sự sống của bản thân?

Unknown2020-06-09 14:49:07

Buổi Tiệc Kinh Hoàng - Climax Việt Sub (2018)

đêm tiệc của nhóm vũ công nhạc sàn phút chốc bỗng trở nên kinh hoàng khi họ sử dụng một chất ma túy trong thức uống mà không hề hay biếtbuổi tiệc kinh hoàng,xem phim buổi tiệc kinh hoàng,download buổi tiệc kinh hoàng,xem online buổi tiệc kinh hoàng hd,xem buổi tiệc kinh hoàng nhanh,tai phim buổi tiệc kinh hoàng,climax,xem phim climax,download climax,xem online climax hd,xem climax nhanh,tai phim climax