Cuộc Săn Lùng Man Rợ - Savage Hunt Of King Stakh Việt Sub (1980)RSS Cuộc Săn Lùng Man Rợ - Savage Hunt Of King Stakh Việt Sub (1980)
Cuộc Săn Lùng Man Rợ - Savage Hunt Of King Stakh
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim thần bí dựa trên một câu chuyện của V. Korotkevich. Bộ phim lấy bối cảnh ở những khu rừng ngoài khơi của Bêlarut vào cuối thế kỷ 19. Một nhà sử học trẻ - Andrej Bielarecki đến đây để nghiên cứu các truyền thuyết dân gian địa phương.
Cuộc Chiến Phố Wall Margin Call.Diễn Viên: Zachary Quinto,Stanley Tucci,Kevin Spacey

Cuộc Chiến Phố Wall Margin CallViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phim.

Người Báo Cat People.Diễn Viên: Nastassja Kinski,Malcolm Mcdowell,John Heard,Annette O’Toole

Người Báo Cat PeopleViệt Sub Năm: 1982

Loài người báo cũng như hồ ly tinh tu luyện thành người trong văn học Á Đông. Người báo không được phối giống với người mà chỉ được phối giống với nhau. Câu chuyện theo chân hai anh em Paul và Irena, hình như là hai người báo cuối cùng còn sót lại…

Chuyến Bay Kinh Hoàng Default.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Chuyến Bay Kinh Hoàng DefaultViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các phóng viên bị bọn cướp biển Somali bắt cóc ép lên chuyến bay khởi hành từ Seychelles, trong đó có phóng viên huyền thoại Frank Saltzman. Vậy mục đích của chúng là gì?

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter Hunter.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter HunterThuyết Minh Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Unknown2020-04-01 13:36:23

Cuộc Săn Lùng Man Rợ - Savage Hunt Of King Stakh Việt Sub (1980)

một bộ phim thần bí dựa trên một câu chuyện của v korotkevich bộ phim lấy bối cảnh ở những khu rừng ngoài khơi của bêlarut vào cuối thế kỷ 19 một nhà sử học trẻ andrej bielarecki đến đây để nghiên cứu các truyền thuyết dân gian địa phươngcuộc săn lùng man rợ,xem phim cuộc săn lùng man rợ,download cuộc săn lùng man rợ,xem online cuộc săn lùng man rợ hd,xem cuộc săn lùng man rợ nhanh,tai phim cuộc săn lùng man rợ,savage hunt of king stakh,xem phim savage hunt of king stakh,download savage hunt of king stakh,xem online savage hunt of king stakh hd,xem savage hunt of king stakh nhanh,tai phim savage hunt of king stakh