Nhà Nghỉ Quỷ Ám The Lodge

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The LodgeThuyết Minh Năm: 2019

kể về một người mẹ sắp trở thành tuyết rơi cùng với hai đứa con của chồng sắp cưới tại một ngôi làng nghỉ mát xa xôi. Ngay khi mối quan hệ bắt đầu tan băng giữa bộ ba, một số sự kiện kỳ ​​lạ và đáng sợ đã diễn ra.

Quái Vật Monsters.Diễn Viên: Lưu Thanh,Châu Hạo Đông,Ngô Nghiên Nghiên

Quái Vật MonstersThuyết Minh Năm: 2015

Cô quản lí bán nhà hiện độc thân và tính tình lạnh nhạt, Hà khắc Ưng Giai (Lưu Thanh) sau khi dẫn khách hàng đi xem xong một tòa nhà đang xây dựng, phát hiện đã để quên một điện thoại khác của mình trong phòng trưng bày mẫu. Cô liền quay lại tìm một mình. Vừa bước vào thang máy, đột nhiên có một tiếng động lớn vang đến, tòa nhà đổ sụp, thang máy rơi vỡ nát.

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The Crowd.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sarah Wayne Callies,Julian Mcmahon

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The CrowdViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kinh dị này xoay quanh một người phụ nữ (Milla Jovovich) bị một chứng bệnh không nhìn rõ được mặt người sau khi sống sót từ một vụ giết người hàng loạt. Với tình trạng đó, mỗi khi một gương mặt hiện ra và biến mất trước mắt cô, nó lại thay hình đổi dạng, và kẻ giết người thì cứ ngày một tới gần.

Xem Phim Buổi Tiệc Kinh Hoàng - Climax Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đêm tiệc của nhóm vũ công nhạc sàn phút chốc bỗng trở nên kinh hoàng khi họ sử dụng một chất ma túy trong thức uống mà không hề hay biếtbuổi tiệc kinh hoàng,xem phim buổi tiệc kinh hoàng,download buổi tiệc kinh hoàng,xem online buổi tiệc kinh hoàng hd,xem buổi tiệc kinh hoàng nhanh,tai phim buổi tiệc kinh hoàng,climax,xem phim climax,download climax,xem online climax hd,xem climax nhanh,tai phim climax