Nam Mao Bắc Mã - Nanmao And Beima Việt Sub (2023)RSS Nam Mao Bắc Mã - Nanmao And Beima Việt Sub (2023)
Nam Mao Bắc Mã - Nanmao And Beima
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời kỳ Cộng hòa, các cuộc chiến tranh đang diễn ra. Một vụ án giết người kỳ lạ xảy ra ở Đền thờ Thần núi đã phá vỡ sự yên tĩnh của Thị trấn Nước chìm bên ngoài Shanhaiguan.
Tiếng Thét 2 Scream 2.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 2 Scream 2Việt Sub Năm: 1997

hững vụ giết người man rợ tại vùng Woodboro giờ đây đã được nữ phóng viên Gale Weather viết thành sách và được dựng thành 1 cuốn phim. Nghĩ rằng vụ thảm hoạ đó đã mãi mãi không diễn ra thì 1 loạt các vụ giết người với kiểu giống như cách đây 1 năm lại xảy ra. Nguyên nhân do ảnh hưởng của cuốn sách và bộ phim đối với giới trẻ hay do kẻ giết người cách đây 1 năm chưa chết?

Sa Lầy Hesher.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Devin Brochu,Natalie Portma

Sa Lầy HesherViệt Sub Năm: 2010

Cậu học sinh trung học T.J. vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc. Gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện. Đúng vào lúc này, T.J tình cờ gặp được Hesher, một gã kì quặc miệng còn hôi sữa. Máu liều nổi lên, cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồ.

Đội Chống Thây Ma New Kids Nitro.Diễn Viên: Huub Smit,Tim Haars And Wesley Van Gaalen

Đội Chống Thây Ma New Kids NitroThuyết Minh Năm: 2011

Gerrie, Richard, Rikkert, Robbie and Barry đến từ Maaskantje tham gia vào một cuộc chiến lớn với một ngôi làng ở Schijndel. Khi một con zombie giết hại người ở Brabant, mọi thứ bắt đầu vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire Academy.Diễn Viên: Zoey Deutch,Lucy Fry,Danila Kozlovsky

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire AcademyThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về Rose Hathaway (Zoey Deutch), một Dhampir (nửa người nửa ma cà rồng) và là người bảo vệ các Moroi, loài ma cà rồng lương thiện đang bí mật sống trong thế giới loài người. Nhiệm vụ của Rose là bảo vệ các Moroi khỏi Strigoi, loài ma cà rồng ác độc và khát máu.

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3D.Diễn Viên: Bongkoj Khongmalai,Rit Luecha,Chalad Na Songkhla

Hồn Ma Mae Nak Mae Nak 3DViệt Sub Năm: 2012

Đây là bản thứ 22 của câu chuyện Hồn Ma Mae Nak nổi tiếng này, nhưng lần này sẽ được chiếu dưới dạng 3D. Mae Nak chết trong thời gian sinh con, nhưng quay về sống với chồng mình là một hồn ma. Trong lúc đó, người chồng không biết rằng Mae Nak đã chết trong thời gian anh đi lính.

Unknown2023-07-10 19:02:29

Nam Mao Bắc Mã - Nanmao And Beima Việt Sub (2023)

trong thời kỳ cộng hòa các cuộc chiến tranh đang diễn ra một vụ án giết người kỳ lạ xảy ra ở đền thờ thần núi đã phá vỡ sự yên tĩnh của thị trấn nước chìm bên ngoài shanhaiguannam mao bắc mã,xem phim nam mao bắc mã,download nam mao bắc mã,xem online nam mao bắc mã hd,xem nam mao bắc mã nhanh,tai phim nam mao bắc mã,nanmao and beima,xem phim nanmao and beima,download nanmao and beima,xem online nanmao and beima hd,xem nanmao and beima nhanh,tai phim nanmao and beima