Blue Beetle - Bọ Hung Xanh Thuyết Minh (2023)RSS Blue Beetle - Bọ Hung Xanh Thuyết Minh (2023)
Blue Beetle - Bọ Hung Xanh
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi tốt nghiệp đại học gần đây, Jaime Reyes trở về nhà với những hoài bão về tương lai, chỉ để phát hiện ra rằng ngôi nhà không còn như lúc ông rời đi. Trong khi tìm kiếm mục đích của mình trong thế giới này
Huyền Thoại Ragnarok Ragnarok.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Huyền Thoại Ragnarok RagnarokViệt Sub Năm: 2013

Nhà khảo cổ học Sigurd vẫn luôn thắc mắc về huyền thoại Ragnarok, 1 huyền thoại đầy bí ẩn ở vùng phía Đông Bắc. Anh quyết định làm 1 chuyến thám hiểm cùng với 2 con của mình. Cuộc phiêu lưu này dẫn họ đến Finnmark địa phận phía Bắc của Na Uy giữa Nga và Na Uy, nơi không ai có trong thời hiện đại sinh sống. Sau những nguy hiểm chết người họ phải đối mặt, những điều bí ẩn dần dần được hé mở.

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: Renegados.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: RenegadosThuyết Minh Năm: 2019

Thế giới trong tương lai, khi mà 4% dân số sở hữu siêu năng lực nhưng 60% tai nạn lại do đối tượng này gây ra. Vì vậy, những người sở hữu siêu năng lực bị ruồng bỏ trong một xã hội mà công nghệ phát triển ở mức cao nhất. Các đối tượng này bị nhóm vào một cộng đồng thất nghiệp và họ sử dụng siêu năng lực như một phương thức mưu sinh.

Cuốn Sổ Tử Thần Death Note Netflix.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Cuốn Sổ Tử Thần Death Note NetflixThuyết Minh Năm: 2017

chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Light Turner tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên "Death Note", những người bị viết tên vào đây sẽ chết. Khi gặp được thần chết giữ cuốn sổ, Light quyết định sẽ trở thành "vị Chúa của thế giới mới" bằng việc thay thế luật pháp phán xử những kẻ phạm tội chỉ bằng một bản án duy nhất, cái chết.

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng Occupation.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng OccupationViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá. Khi họ đấu tranh để tồn tại, họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ, và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản công.

Unknown2024-01-07 20:22:40

Blue Beetle - Bọ Hung Xanh Thuyết Minh (2023)

sau khi tốt nghiệp đại học gần đây jaime reyes trở về nhà với những hoài bão về tương lai chỉ để phát hiện ra rằng ngôi nhà không còn như lúc ông rời đi trong khi tìm kiếm mục đích của mình trong thế giới nàyblue beetle,xem phim blue beetle,download blue beetle,xem online blue beetle hd,xem blue beetle nhanh,tai phim blue beetle,bọ hung xanh,xem phim bọ hung xanh,download bọ hung xanh,xem online bọ hung xanh hd,xem bọ hung xanh nhanh,tai phim bọ hung xanh