Cuốn Sổ Tử Thần - Death Note Netflix Thuyết Minh (2017)RSS Cuốn Sổ Tử Thần - Death Note Netflix Thuyết Minh (2017)
Cuốn Sổ Tử Thần - Death Note Netflix
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Light Turner tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên "Death Note", những người bị viết tên vào đây sẽ chết. Khi gặp được thần chết giữ cuốn sổ, Light quyết định sẽ trở thành "vị Chúa của thế giới mới" bằng việc thay thế luật pháp phán xử những kẻ phạm tội chỉ bằng một bản án duy nhất, cái chết.
Phù Thuỷ Học Đường The Craft Legacy.Diễn Viên: Stephen Adami,Krista Ales,Valerie Black,Ryan Blackburn,Garland Buffalo,Peter J Calvin

Phù Thuỷ Học Đường The Craft LegacyViệt Sub Năm: 2020

"PHÙ THỦY HỌC ĐƯỜNG" là bộ phim kinh dị tiếp theo đến từ nhà Blumhouse và là hậu truyện của siêu phẩm ra mắt năm 1996. Phim xoay quanh nữ sinh Lily vừa chuyển đến thị trấn mới. Tại đây, cô liên tục bị các bạn học trêu chọc. May mắn thay, Lily được ba người bạn mời vào nhóm để hoàn thiện hội bốn phù thủy. Thông qua một nghi lễ, cả nhóm chính thức nhận sở hữu phép thuật.

Tái Sinh Realive.Diễn Viên: Stephen Adami,Krista Ales,Valerie Black,Ryan Blackburn,Garland Buffalo,Peter J Calvin

Tái Sinh RealiveViệt Sub Năm: 2017

Mắc bệnh ung thư và chỉ còn sống được một năm, Marc Jarvis quyết định trữ đông xác của mình với hy vọng dẽ được sống lại trong tương lai. 60 năm sau, anh trở thành con người đầu tiên được hồi sinh. Thế nhưng, sự sống mới mà anh hằng khao khát lại không hề như những gì anh tưởng tượng.

Unknown2017-09-09 09:43:35

Cuốn Sổ Tử Thần - Death Note Netflix Thuyết Minh (2017)

chuyển thể từ bộ manga cùng tên light turner tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên death note những người bị viết tên vào đây sẽ chết khi gặp được thần chết giữ cuốn sổ light quyết định sẽ trở thành vị chúa của thế giới mới bằng việc thay thế luật pháp phán xử những kẻ phạm tội chỉ bằng một bản án duy nhất cái chếtcuốn sổ tử thần,xem phim cuốn sổ tử thần,download cuốn sổ tử thần,xem online cuốn sổ tử thần hd,xem cuốn sổ tử thần nhanh,tai phim cuốn sổ tử thần,death note netflix,xem phim death note netflix,download death note netflix,xem online death note netflix hd,xem death note netflix nhanh,tai phim death note netflix