Cuốn Sổ Tử Thần Death Note Netflix

Cuốn Sổ Tử Thần Death Note NetflixThuyết Minh Năm: 2017

chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Light Turner tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên "Death Note", những người bị viết tên vào đây sẽ chết. Khi gặp được thần chết giữ cuốn sổ, Light quyết định sẽ trở thành "vị Chúa của thế giới mới" bằng việc thay thế luật pháp phán xử những kẻ phạm tội chỉ bằng một bản án duy nhất, cái chết.

Độc Hành Mặt Trăng Moon Man

Độc Hành Mặt Trăng Moon ManThuyết Minh Năm: 2022

Từ đây, cuộc sống của anh được truyền hình trực tiếp về Trái Đất biến thành một show hài. Độc Cô Nguyệt còn gặp phải một con chuột túi King Kong với cử chỉ được nhân tính hóa. Cả hai liên tục đối đầu nhau đem lại nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?Việt Sub Năm: 1986

Sammo Hung và Cảnh sát thám tử Chow (David Chiang) cố gắng truy lùng một nhóm tội phạm tống tiền. Không thành công trong việc bắt giữ băng đảng, Chow bị bắn chết và trong giây phút hấp hối của mình, Tuba hứa rằng anh sẽ đánh bại bọn xã hội đen và trả thù cho cái chết của mình.

Trí Tuệ Siêu Việt Transcendence.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Trí Tuệ Siêu Việt TranscendenceViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Will Castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mình.

Cao Bồi Và Khủng Long Cowboys Vs Dinosaurs.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Cao Bồi Và Khủng Long Cowboys Vs DinosaursViệt Sub Năm: 2015

Cowboys Vs Dinosaurs là bộ phim hành động do Mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của một nhóm nhà khảo cổ tìm được một hang động và đã cho nổ một bức tường trong hang động đó mà nằm trong lòng đất, họ không may đã nhàm giải thoát hang ở của loài khủng long ăn thịt người, chúng đã khi khắp thị trấn để tìm người ăn thịt và nời đây đã xuất hiện nhóm người được mệnh danh là cao bồi chuyên săn quái vật, liệu họ có tiêu diệt được tất cả loài quái vật khổng lồ này không mời các bạn cùng đón xem.

Xem Phim Blue Beetle - Bọ Hung Xanh Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi tốt nghiệp đại học gần đây jaime reyes trở về nhà với những hoài bão về tương lai chỉ để phát hiện ra rằng ngôi nhà không còn như lúc ông rời đi trong khi tìm kiếm mục đích của mình trong thế giới nàyblue beetle,xem phim blue beetle,download blue beetle,xem online blue beetle hd,xem blue beetle nhanh,tai phim blue beetle,bọ hung xanh,xem phim bọ hung xanh,download bọ hung xanh,xem online bọ hung xanh hd,xem bọ hung xanh nhanh,tai phim bọ hung xanh