Bạn Trai Mới Chết - My Dead Boyfriend Chưa Sub (2016)RSS Bạn Trai Mới Chết - My Dead Boyfriend Chưa Sub (2016)
Bạn Trai Mới Chết - My Dead Boyfriend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mary - một cô nàng buồn tẻ sống một cuộc đời buồn tẻ và làm một công việc buồn tẻ. Một ngày nọ, cô nhận được thông báo mình bị đuổi việc, về đến nhà thì lại phát hiện Primo - bạn trai của mình nằm chết trên ghế sofa.
Hỏa Tháp Crystal Inferno.Diễn Viên: Claire Forlani,Nigel Barber,Jamie Bamber,Riley Jackson,Isaac Rouse,Nathan Cooper

Hỏa Tháp Crystal InfernoChưa Sub Năm: 2018

Việc rò rỉ khí ga ở tầng 20 của tòa nhà chọc trời đã khiến cả toà tháp bắt đầu bốc cháy. Anne và Ben Bronson, hai đứa trẻ, đang bị mắc kẹt trong một ngọn lửa bốc cháy ở tầng 20, trong khi lửa đang lan rộng khắp toàn bộ tòa nhà. Tại tầng 60, bố mẹ của chúng, Brianna và Tom, những người sắp ký giấy ly hôn, sẽ phải chiến đấu cùng nhau để cứu những đứa trẻ của họ khỏi ngọn lửa.

Ma Sói Uncaged.Diễn Viên: Claire Forlani,Nigel Barber,Jamie Bamber,Riley Jackson,Isaac Rouse,Nathan Cooper

Ma Sói UncagedChưa Sub Năm: 2016

Mất cha mẹ trong một thảm kịch ghê rợn, Jack được nhận nuôi cùng các anh em họ và người bạn thân Brandon. Khi bước vào tuổi 18, cuộc sống yên ổn của cậu ấy bỗng trở nên tồi tệ khi liên tục bị mắc chuỗi mộng du dài hạn.

Bản Danh Sách The Row.Diễn Viên: Lala Kent,Randy Couture,Natali Yura

Bản Danh Sách The RowChưa Sub Năm: 2018

Một sinh viên năm nhất đại học phát hiện ra bí mật đen tối về ngôi nhà của một nữ sinh sau một loạt vụ giết người khủng bố trong khuôn viên trường.

Thảm Họa Băng Hà Snowmageddon.Diễn Viên: David Cubitt,Laura Harris,Dylan Matzke

Thảm Họa Băng Hà SnowmageddonChưa Sub Năm: 2011

Thị trấn Alaska lâm vào bờ vực bị hủy diệt bởi một quả cầu tuyết bí ẩn xuất hiện ở trước thềm nhà và được bọc như một món quà giáng sinh. Những gì diễn ra trong đó có thể gây ra thảm họa hủy diệt thực sự trên thế giới.

Nụ Cười Của Cậu Ấy Smile Time.Diễn Viên: David Cubitt,Laura Harris,Dylan Matzke

Nụ Cười Của Cậu Ấy Smile TimeChưa Sub Năm: 2019

Giữa chàng trai ấm áp và lạnh lùng hay chàng trai vui tính tốt bụng bạn sẽ chọn ai khi tất cả họ đều đang theo đuổi mình. Liệu rằng giữa con tim và lí trí, giữa hạnh phúc mong manh và niềm tin ấm áp, bạn sẽ chọn phía nào.

Unknown2016-12-07 05:49:39

Bạn Trai Mới Chết - My Dead Boyfriend Chưa Sub (2016)

mary một cô nàng buồn tẻ sống một cuộc đời buồn tẻ và làm một công việc buồn tẻ một ngày nọ cô nhận được thông báo mình bị đuổi việc về đến nhà thì lại phát hiện primo bạn trai của mình nằm chết trên ghế sofabạn trai mới chết,xem phim bạn trai mới chết,download bạn trai mới chết,xem online bạn trai mới chết hd,xem bạn trai mới chết nhanh,tai phim bạn trai mới chết,my dead boyfriend,xem phim my dead boyfriend,download my dead boyfriend,xem online my dead boyfriend hd,xem my dead boyfriend nhanh,tai phim my dead boyfriend