Thảm Họa Băng Hà - Snowmageddon Chưa Sub (2011)RSS Thảm Họa Băng Hà - Snowmageddon Chưa Sub (2011)
Thảm Họa Băng Hà - Snowmageddon
Diễn viên: David Cubitt, Laura Harris, Dylan Matzke
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thị trấn Alaska lâm vào bờ vực bị hủy diệt bởi một quả cầu tuyết bí ẩn xuất hiện ở trước thềm nhà và được bọc như một món quà giáng sinh. Những gì diễn ra trong đó có thể gây ra thảm họa hủy diệt thực sự trên thế giới.
Người Hàn Gắn Cứu Thế: Healer.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Người Hàn Gắn Cứu Thế: HealerChưa Sub Năm: 2014

Kim Moon Ho (Yoo Ji Tae) là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn. Một ngày, anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ. Ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ. Trong khi làm như vậy, ông agonizes trên sự thật và niềm tin. Trong khi đó, với sự giúp đỡ của Kim Moon Ho, phóng internet Chae Young Shin (Park Min Young) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook), được gọi là "Healer", phát triển thành các phóng viên thực sự.

Tình Taxi When Lanes Merge.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Tình Taxi When Lanes MergeChưa Sub Năm: 2010

Lấy đề tài xoay quanh những tài xế taxi bộ phim như một lời cảnh tỉnh với những ai từng lái xe ẩu thả. Hà Gia Bảo là một tài xế lái xe taxi nhưng do tính cẩu thả anh đã gây tai nạn chết người phải ngồi tù. Để thay thế chỗ của anh, Hà Cẩu cha của anh là một tài xế đã về hưu phải quay lại làm việc từ đó tình cảm cha con vốn đã nhạt nay còn nhạt hơn.

Xa Mặt Cách Lòng Going The Distance.Diễn Viên: Drew Barrymore,Justin Long,Charlie Day,Jason Sudeikis

Xa Mặt Cách Lòng Going The DistanceChưa Sub Năm: 2010

những câu chuyện phiếm bên quán bar và bữa điểm tâm sáng hôm sau, chàng độc thân Garett đã "say nắng" trong phim hay này bởi khiếu châm biếm sắc sảo và cách nói chuyện thẳng thắn không kiêng nể của cô nàng Erin.

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Trinkle Stars.Diễn Viên: Drew Barrymore,Justin Long,Charlie Day,Jason Sudeikis

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Trinkle StarsChưa Sub Năm: 2018

Hisoka là một đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng bởi Yukitaka, người hiện tại đang đứng đầu tập đoàn Jinsei. Với sự trợ giúp đắc lực của Daisuke, anh đã được thông qua các thủ tục để có thể nhập học trường nữ sinh Saint Ceral Girls, ngôi trường mà con gái của Yukitaka là Orihime đang theo học.

Oan Hồn Trên Gác Xép Adaline.Diễn Viên: Drew Barrymore,Justin Long,Charlie Day,Jason Sudeikis

Oan Hồn Trên Gác Xép AdalineChưa Sub Năm: 2016

Daniela, một hoạ sỹ trẻ, thừa kế căn nhà cũ từ một người dì mà cô chưa từng nghe đến. Ngày dọn đến ngôi nhà cũng là khi cô gặp anh chàng thợ mộc điển trai và một người hàng xóm trẻ tuổi bị tâm thần. Những ngày sau đó, Daniela thường xuyên phải đối mặt với những cơn ác mộng kinh hoàng.

Unknown2019-04-11 17:14:07

Thảm Họa Băng Hà - Snowmageddon Chưa Sub (2011)

thị trấn alaska lâm vào bờ vực bị hủy diệt bởi một quả cầu tuyết bí ẩn xuất hiện ở trước thềm nhà và được bọc như một món quà giáng sinh những gì diễn ra trong đó có thể gây ra thảm họa hủy diệt thực sự trên thế giớithảm họa băng hà,xem phim thảm họa băng hà,download thảm họa băng hà,xem online thảm họa băng hà hd,xem thảm họa băng hà nhanh,tai phim thảm họa băng hà,snowmageddon,xem phim snowmageddon,download snowmageddon,xem online snowmageddon hd,xem snowmageddon nhanh,tai phim snowmageddon,david cubitt,laura harris,dylan matzke