Ma Sói - Uncaged Chưa Sub (2016)RSS Ma Sói - Uncaged Chưa Sub (2016)
Ma Sói - Uncaged
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mất cha mẹ trong một thảm kịch ghê rợn, Jack được nhận nuôi cùng các anh em họ và người bạn thân Brandon. Khi bước vào tuổi 18, cuộc sống yên ổn của cậu ấy bỗng trở nên tồi tệ khi liên tục bị mắc chuỗi mộng du dài hạn.
Huấn Luyện Viên Carter Coach Carter.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Rick Gonzalez,Robert Richard

Huấn Luyện Viên Carter Coach CarterChưa Sub Năm: 2005

câu chuyện có thật về một huấn luyện viên bóng rổ tại trường trung học Richmond. Đó là Ken Carter, người từng nhận được rất nhiều lời ca tụng khi giúp đội bóng Richmond trở thành bất bại và đồng thời bị chỉ trích không ít khi dừng hoạt động của toàn đội vì các cầu thủ học hành quá “bi bét”!

Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp So Undercover.Diễn Viên: Alexis Knapp,Miley Cyrus And Jeremy Piven

Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp So UndercoverChưa Sub Năm: 2012

So Undercover là phim mới nhất của cựu ngôi sao Disney, Miley Cyrus. Trong phim, nàng “Hannah Montana” vào vai Molly, một đặc vụ trẻ được FBI thuê để bảo vệ con gái của một ông trùm. Cô rũ bỏ hình ảnh tomboy để cải trang thành một nữ sinh viên dịu dàng, nhẹ nhàng và trà trộn vào trường đại học.

Anh Ấy Me... Myself.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Anh Ấy Me... MyselfChưa Sub Năm: 2007

Chuyện kể về Tan, một chàng gay bi mất trí nhớ sau 1 vụ tai nạn. Sau tất cả Tan lại về ở cùng cô gái tên Oom - người mà đã đâm phải mình và dần dần 2 người đem lòng yêu nhau. Một thời gian sau, người nhà của Tan tìm thấy anh ấy, và Tan dần nhớ lại quá khứ và nhận ra mình là gay, nhưng lúc đó anh và Oom đang yêu nhau rất sâu đậm.

Vụ Mất Tích Bí Ẩn Friendsssss.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Vụ Mất Tích Bí Ẩn FriendsssssChưa Sub Năm: 2017

Sense và Dear quyết định bắt đầu hành trình tìm kiếm Bomb. Nhưng cũng đúng lúc này hàng loạt hiện tượng kỳ quái đã xảy đến với họ. Những bóng ma cứ thế đuổi theo kẻ bất tuân

Strain Strategic Armored Infantry.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Strain Strategic Armored InfantryChưa Sub Năm: 2006

Ở tương lai xa xôi, nhân loại phân thành hai thái cực: Union và Deague. Cả hai đã chiến đấu với nhau lâu đến nỗi không ai biết cuộc chiến bắt đầu từ bao giờ. Union sử dụng người máy vũ khí điều khiển được gọi là Strain, trong khi Deague sự dụng vũ khí tự động - TUMOR.

Unknown2016-12-24 04:00:10

Ma Sói - Uncaged Chưa Sub (2016)

mất cha mẹ trong một thảm kịch ghê rợn jack được nhận nuôi cùng các anh em họ và người bạn thân brandon khi bước vào tuổi 18 cuộc sống yên ổn của cậu ấy bỗng trở nên tồi tệ khi liên tục bị mắc chuỗi mộng du dài hạnma sói,xem phim ma sói,download ma sói,xem online ma sói hd,xem ma sói nhanh,tai phim ma sói,uncaged,xem phim uncaged,download uncaged,xem online uncaged hd,xem uncaged nhanh,tai phim uncaged