Hỏa Tháp - Crystal Inferno Chưa Sub (2018)RSS Hỏa Tháp - Crystal Inferno Chưa Sub (2018)
Hỏa Tháp - Crystal Inferno
Diễn viên: Claire Forlani, Nigel Barber, Jamie Bamber, Riley Jackson, Isaac Rouse, Nathan Cooper
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Việc rò rỉ khí ga ở tầng 20 của tòa nhà chọc trời đã khiến cả toà tháp bắt đầu bốc cháy. Anne và Ben Bronson, hai đứa trẻ, đang bị mắc kẹt trong một ngọn lửa bốc cháy ở tầng 20, trong khi lửa đang lan rộng khắp toàn bộ tòa nhà. Tại tầng 60, bố mẹ của chúng, Brianna và Tom, những người sắp ký giấy ly hôn, sẽ phải chiến đấu cùng nhau để cứu những đứa trẻ của họ khỏi ngọn lửa.
Đối Thủ Doi Thu.Diễn Viên: Angel Aquino,Derek Ramsay,Enchong Dee,Erich Gonzales,Gretchen Barretto

Đối Thủ Doi ThuChưa Sub Năm: 2013

Lại một lần nữa một trong những bom tấn xuất hiện tại Việt Nam trên kênh truyền hình VTV9 của điện ảnh Philippine lên màn ảnh nhỏ, không như những bom tấn trước như mặt nạ hoa hồng lần này có sự góp mặt và hội ngộ giữa hai chị em ruộtAnna và Angela, là những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời điện ảnh có cùng hướng đến một lý tưởng đam mê nghệ thuật.

Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp So Undercover.Diễn Viên: Alexis Knapp,Miley Cyrus And Jeremy Piven

Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp So UndercoverChưa Sub Năm: 2012

So Undercover là phim mới nhất của cựu ngôi sao Disney, Miley Cyrus. Trong phim, nàng “Hannah Montana” vào vai Molly, một đặc vụ trẻ được FBI thuê để bảo vệ con gái của một ông trùm. Cô rũ bỏ hình ảnh tomboy để cải trang thành một nữ sinh viên dịu dàng, nhẹ nhàng và trà trộn vào trường đại học.

Trò Chơi Đuổi Bắt Ratter.Diễn Viên: Ashley Benson,Matt Mcgorry,Kaili Vernoff,Rebecca Naomi,Naomi Jones

Trò Chơi Đuổi Bắt RatterChưa Sub Năm: 2016

Emma, một sinh viên đại học sống một mình ở New York, đang được theo dõi bởi một hacker vào các công nghệ xung quanh mình - máy tính xách tay, điện thoại di động, và các thiết bị kết nối web khác. Nỗi ám ảnh này ngày càng kinh khủng khi hacker ghi lại những khoảnh khắc thân mật nhất của Emma.

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental Husband.Diễn Viên: Uma Thurman,Jeffrey Dean Morgan,Justina Machado

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental HusbandChưa Sub Năm: 2008

Một phát thanh viên, chuyên tư vấn chuyện tình cảm cho bạn nghe đài (Uma Thurman đóng), cô đã khuyên một phụ nữ từ bỏ bạn trai, vốn là một lính cứu hỏa New York, và sau này, người đàn ông đó đã ra sức trả thù cô.Cô đã quyết định lên xe hoa với người mình yêu, nhưng khi đến phòng đăng ký kết hôn, cô sửng sốt khi phát hiện ra rằng hoá ra mình đã có chồng.

Unknown2018-04-29 03:51:03

Hỏa Tháp - Crystal Inferno Chưa Sub (2018)

việc rò rỉ khí ga ở tầng 20 của tòa nhà chọc trời đã khiến cả toà tháp bắt đầu bốc cháy anne và ben bronson hai đứa trẻ đang bị mắc kẹt trong một ngọn lửa bốc cháy ở tầng 20 trong khi lửa đang lan rộng khắp toàn bộ tòa nhà tại tầng 60 bố mẹ của chúng brianna và tom những người sắp ký giấy ly hôn sẽ phải chiến đấu cùng nhau để cứu những đứa trẻ của họ khỏi ngọn lửahỏa tháp,xem phim hỏa tháp,download hỏa tháp,xem online hỏa tháp hd,xem hỏa tháp nhanh,tai phim hỏa tháp,crystal inferno,xem phim crystal inferno,download crystal inferno,xem online crystal inferno hd,xem crystal inferno nhanh,tai phim crystal inferno,claire forlani,nigel barber,jamie bamber,riley jackson,isaac rouse,nathan cooper