Ánh Sao Tỏa Sáng - The Stars Are Shining Thuyết Minh (2016)RSS Ánh Sao Tỏa Sáng - The Stars Are Shining Thuyết Minh (2016)
Ánh Sao Tỏa Sáng - The Stars Are Shining
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (128/128)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đưa mọi người trở lại những năm 1960, thời thơ ấu của Jo Bong Hee (Go Won Hee) và gia đình rơi vào những nỗi khó khăn sau cái chết của cha cô. Sau đó, cô cố gắng vượt qua mọi trở ngại để trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc.
Cô Nàng Xinh Đẹp Pretty Li Hui Zhen

Cô Nàng Xinh Đẹp Pretty Li Hui ZhenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

Là bộ phim truyền hình lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Thịnh Nhất Luân sẽ vào vai Bạch Hạo Vũ, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vào vai Lý Huệ Trân, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

Trò Lừa Tình Yêu Pathapees Love

Trò Lừa Tình Yêu Pathapees LoveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 7/7)

chủ khu nghỉ mát Thararin phải đối đầu với cô nàng chuyên phá rối - Cha-aim, một cô gái lém lỉnh người lập ra kế hoạch phá rối khu nghỉ mát của anh vì một mục đích nào đó. Anh vui vẻ theo dõi cô, để xem cô định phá khu nghỉ mát ra sao. Cô có nhiệm vụ phải hoàn thành kế hoạch dù cho là anh luôn phá tan mọi mưu mẹo của cô. Anh lúc nào cũng bắt bẻ cô cho tới khi anh quen với nó và dần dần có tình cảm với cô.

Unknown2020-10-31 19:05:46

Ánh Sao Tỏa Sáng - The Stars Are Shining Thuyết Minh (2016)

đưa mọi người trở lại những năm 1960 thời thơ ấu của jo bong hee go won hee và gia đình rơi vào những nỗi khó khăn sau cái chết của cha cô sau đó cô cố gắng vượt qua mọi trở ngại để trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất tại hàn quốcánh sao tỏa sáng,xem phim ánh sao tỏa sáng,download ánh sao tỏa sáng,xem online ánh sao tỏa sáng hd,xem ánh sao tỏa sáng nhanh,tai phim ánh sao tỏa sáng,the stars are shining,xem phim the stars are shining,download the stars are shining,xem online the stars are shining hd,xem the stars are shining nhanh,tai phim the stars are shining