Cô Nàng Xinh Đẹp - Pretty Li Hui Zhen Việt Sub (2017)RSS Cô Nàng Xinh Đẹp - Pretty Li Hui Zhen Việt Sub (2017)
Cô Nàng Xinh Đẹp - Pretty Li Hui Zhen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (46/46)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là bộ phim truyền hình lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Thịnh Nhất Luân sẽ vào vai Bạch Hạo Vũ, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vào vai Lý Huệ Trân, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.
Tình Yêu Diệu Kỳ Secret Love.Diễn Viên: Park Gyulee,Ji Chang,Wook,Gu Ha,Ra,Kim Young,Kwang,Han Seung,Yeon,Yeon Woo,Jin

Tình Yêu Diệu Kỳ Secret LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 5/5)

được chấp bút thành một miniseries bao gồm 5 tập. Phim tập trung vào sự thăng trầm trong quan hệ tình cảm như mối tình đầu, sự tan vỡ, yêu thầm,... Mỗi tập sẽ xoay quanh mối tình của một thành viên của nhóm nhạc KARA và một nhân vật nam chính.

Tình Yêu Xui Xẻo Bad Love.Diễn Viên: Park Gyulee,Ji Chang,Wook,Gu Ha,Ra,Kim Young,Kwang,Han Seung,Yeon,Yeon Woo,Jin

Tình Yêu Xui Xẻo Bad LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 94/??)

Ở chiều ngược lại, Han Jae Hyuk (Lee Sun Ho) là con cả trong gia đình giàu có, được hưởng thụ cuộc sống đủ đầy nhưng lại không hài lòng với cuộc sống luôn bị kiểm soát, sắp đặt. Bộ phim theo mô típ tâm lý lãng mạn với câu chuyện chàng giàu nàng nghèo thường thấy ở những phim dài tập của các đài công cộng xứ Hàn.

Unknown2018-12-06 08:08:46

Cô Nàng Xinh Đẹp - Pretty Li Hui Zhen Việt Sub (2017)

là bộ phim truyền hình lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời thịnh nhất luân sẽ vào vai bạch hạo vũ một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn địch lệ nhiệt ba sẽ vào vai lý huệ trân một cô gái xấu xí nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹpcô nàng xinh đẹp,xem phim cô nàng xinh đẹp,download cô nàng xinh đẹp,xem online cô nàng xinh đẹp hd,xem cô nàng xinh đẹp nhanh,tai phim cô nàng xinh đẹp,pretty li hui zhen,xem phim pretty li hui zhen,download pretty li hui zhen,xem online pretty li hui zhen hd,xem pretty li hui zhen nhanh,tai phim pretty li hui zhen