Chị Đã Thành Công Thu Hút Sự Chú Ý Của Tôi - My Dear Lady Việt Sub (2020)RSS Chị Đã Thành Công Thu Hút Sự Chú Ý Của Tôi - My Dear Lady Việt Sub (2020)
Chị Đã Thành Công Thu Hút Sự Chú Ý Của Tôi - My Dear Lady
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đời bất hạnh của Lệnh Tầm Tầm (Tưởng Mộng Tiệp đóng) khi lấy chồng, sinh con sau đó ở nội trợ chăm sóc nhà cửa con cái. Cuộc hôn nhân của Tầm Tầm đổ vỡ sau 6 năm chung sống với chồng.
Gái Cô Đơn Và Bảy Trai Đẹp Secret Seven.Diễn Viên: Kang Vorakorn,Gun Atthaphan Poonsawas

Gái Cô Đơn Và Bảy Trai Đẹp Secret SevenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/16)

chuyện về Padlom, một cô gái cô đơn đang sợ tình yêu. Tuy nhiên một ngày nào đó, có người nói với cô ấy rằng một chàng trai bí mật thích cô ấy, và chàng trai này được cho là trong số bảy người đàn ông trẻ tuổi! Làm theo câu chuyện tình yêu đam mê của Padlom, và làm thế nào Padlom sẽ tìm ra trong đó của bảy chàng trai đang bí mật yêu cô ấy?

Cô Dâu 8 Tuổi Child Bride.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Cô Dâu 8 Tuổi Child BrideViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/??)

Kịch bản của bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của một bé gái tên là Anandi xinh xắn, thông minh nhưng vì nạn tảo hôn bất đắc dĩ mà phải kết hôn với bé trai Jagdish khi mới 8 tuổi. Phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắc.Các phần mới của bộ phim đang tiếp tục đề cập tới một vấn đề nhạy cảm hơn: nạn giết người vì danh dự, khi con gái yêu người không cùng đẳng cấp.

Sắc Đẹp Vườn Trường Campus Beauty.Diễn Viên: Toral Rasputra,Shashank Vyas,Aasiya Kazi,Surekha Sikri

Sắc Đẹp Vườn Trường Campus BeautyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

Trong phim Sắc Đẹp Vườn Trường, tại thành phố Tĩnh Hải, tổ tiên nhà họ Đường vì bảo vệ gia tộc anh dũng hi sinh, chỉ để lại duy nhất huyết mạch Đường Vũ, lưu lạc nhân gian. Cao thủ Thương Khung mang trong mình tuyệt kĩ, vì đại cục, tiếp cận Đường Vũ nhận làm đồ đệ, truyền lại võ công.

Unknown2021-04-25 12:12:48

Chị Đã Thành Công Thu Hút Sự Chú Ý Của Tôi - My Dear Lady Việt Sub (2020)

cuộc đời bất hạnh của lệnh tầm tầm tưởng mộng tiệp đóng khi lấy chồng sinh con sau đó ở nội trợ chăm sóc nhà cửa con cái cuộc hôn nhân của tầm tầm đổ vỡ sau 6 năm chung sống với chồngchị đã thành công thu hút sự chú ý của tôi,xem phim chị đã thành công thu hút sự chú ý của tôi,download chị đã thành công thu hút sự chú ý của tôi,xem online chị đã thành công thu hút sự chú ý của tôi hd,xem chị đã thành công thu hút sự chú ý của tôi nhanh,tai phim chị đã thành công thu hút sự chú ý của tôi,my dear lady,xem phim my dear lady,download my dear lady,xem online my dear lady hd,xem my dear lady nhanh,tai phim my dear lady