Tình Cờ Gặp Gỡ - Run Into You Việt Sub (2023)RSS Tình Cờ Gặp Gỡ - Run Into You Việt Sub (2023)
Tình Cờ Gặp Gỡ - Run Into You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 3 con người với những ước mơ khác nhau. Yoon Hae-Joon (Kim Dong-Wook) bắt đầu sự nghiệp của mình tại một đài truyền hình với tư cách là một phóng viên tin tức địa phương.
Thiên Kim Nữ Tặc Lady And Liar.Diễn Viên: Chu Hiểu Bằng,Mã Hoa Can

Thiên Kim Nữ Tặc Lady And LiarViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/46)

bộ phim có bối cảnh những năm 30 ở Thượng Hải. Câu chuyện xoay quanh hai người con gái: Tưởng Tâm (Đường Yên), cô con gái bị mất tích từ lâu của một gia đình giàu có và Đỗ Tiểu Hàn (Dương Dung), một tên trộm vừa mới vượt ngục . Sau một tai nạn trên biển, Tưởng Tâm đã bị mất đi ký ức của mình . Đỗ Tiểu Hàn đã tận dụng cơ hội này để giả mạo làm Tưởng Tâm và có cuộc sống vinh hoa phú quý. Sau khi lưu lạc, Tưởng Tâm đã gặp và làm quen với Bạch Chính Kình (Lưu Khải Uy), ông chủ của tổ chức phản động

Cú Đấm Móc Hook.Diễn Viên: Chu Hiểu Bằng,Mã Hoa Can

Cú Đấm Móc HookViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Cú Đấm Móc là câu chuyện bất chấp sự so kè giữa cha họ, hai sinh viên đại học kết bạn với nhau tại phòng tập đấm bốc khi cả hai xử lý những rắc rối gia đình, tình yêu và khủng hoảng cá nhân.

Anh Trai Nhà Đối Diện Sweet Sweet.Diễn Viên: Chu Hiểu Bằng,Mã Hoa Can

Anh Trai Nhà Đối Diện Sweet SweetThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 22/22)

kể về Điền Điềm một sinh viên thiết kế vừa tốt nghiệp. Tình cờ, cô gặp một thanh niên yêu máy bay nhưng mắc chứng mất ngôn ngữ Tô Mậu, định mệnh đưa họ đến với nhau khi người ta phát hiện ra món kem mà Điền Điềm làm ra có thể giúp Tô Mậu nói chuyện một cách suôn sẻ.

Lớp Học Giả Dối Class Of Lies.Diễn Viên: Chu Hiểu Bằng,Mã Hoa Can

Lớp Học Giả Dối Class Of LiesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

nói về một luật sư rất thành công bỗng chốc bị quay lưng vì một vụ án. Anh đã trở thành giáo viên cố định tại trường trung học gắn liền với vụ án đó nhằm lấy lại danh dự. Mặc dù anh bước lên lớp với lý do cá nhân nhưng dần dần anh nhận ra những tội ác xoay quanh ngôi trường và anh đã đứng ra để bảo vệ các nạn nhân.

Tinh Yêu Diệu Kỳ Fantastic.Diễn Viên: Kim Hyun Joo,Joo Sang Wook,Park Shi Yun,Kim Tae Hoon,Ji Soo

Tinh Yêu Diệu Kỳ FantasticViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Tinh Yêu Diệu Kỳ xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một nhà văn kịch đang mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo và một ngôi sao Hally nổi tiếng. Lee So Hye (Kim Hyun Joo) vào vai 1 nhà viên kịch phim truyền hình nổi tiếng, nhưng cô chỉ có 5 tháng để sống. Trong khi đó, Ryoo Hae Sung (Joo Sang Wook) là một diễn viên bạch dương, nhưng anh ấy lại không giỏi diễn xuất.

Unknown2023-05-26 19:12:47

Tình Cờ Gặp Gỡ - Run Into You Việt Sub (2023)

3 con người với những ước mơ khác nhau yoon hae joon kim dong wook bắt đầu sự nghiệp của mình tại một đài truyền hình với tư cách là một phóng viên tin tức địa phươngtình cờ gặp gỡ,xem phim tình cờ gặp gỡ,download tình cờ gặp gỡ,xem online tình cờ gặp gỡ hd,xem tình cờ gặp gỡ nhanh,tai phim tình cờ gặp gỡ,run into you,xem phim run into you,download run into you,xem online run into you hd,xem run into you nhanh,tai phim run into you