Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta My Dear Brothers

Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta My Dear BrothersThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 35/35)

kể về Thời Hạ vì muốn tìm kiếm người huynh trưởng để nương tựa vào nhau đã đi nhầm vào thế giới tiên hiệp lạ lẫm, cùng ca ca Ma tôn Thời Đông cuồng muội muội và Thái thượng lão tổ Hậu Trì của phái Ngọc Hoa xảy ra những chuyện vừa buồn cười vừa đầy tình cảm ấm áp. Từ đó mở ra câu chuyện hài hai ca ca cùng nhau bảo vệ muội muội.

Khởi Đầu Reset

Khởi Đầu ResetThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 15/15)

Cô sinh viên Lý Thi Tình và lập trình viên công ty trò chơi Tiêu Hạc Vân tình cờ cùng có mặt trên một chuyến xe buýt đã được định sẵn là sẽ phát nổ. Tại đây, cả hai đã cùng trải qua vòng tuần hoàn vô hạn của các sự kiện kỳ lạ.

Build Divide: Code White Code Black 2Nd Season, Build Divide: #ffffff

Build Divide: Code White Code Black 2Nd Season, Build Divide: #ffffffViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Tôi có thể nhìn thấy nó. Cách tôi có thể giành chiến thắng… Lần này tôi sẽ đánh bại anh ta. Vì vậy, hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận! ‘Bloom, những bài thủ của linh hồn!” Ở New Kyoto, một thành phố được cai quản bởi “King”, giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch Build Divide.

Love All Play ラブオールプレー

Love All Play ラブオールプレーViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Câu chuyện kể về Ryō Mizushima, người đã tham gia đội cầu lông của trường trung học với đầy động lực – nhưng không có huấn luyện viên phù hợp, kết thúc trong mờ mịt. Tuy nhiên, cuối cùng cậu đã đạt được giải đấu cấp tỉnh nhờ sức mạnh thể chất của mình.

Healer Girl ヒーラー・ガール

Healer Girl ヒーラー・ガールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về bốn cô gái tìm cách sử dụng các bài hát của họ để chữa lành và xoa dịu mọi người trong thế giới của họ. Khẩu hiệu là "Những bài hát tốt bụng, mạnh mẽ đã chữa lành thế giới. Đây là những phép màu tuyệt đẹp được nhân loại hát lên."

Tomodachi Game Friends Game

Tomodachi Game Friends GameViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Nhóm năm học sinh cao trung thân thiết với nhau tuy rằng có xuất thân, hoàn cảnh và con người khác nhau. Bỗng một ngày nọ, họ phát hiện ra 1 trong 5 người phải chịu khoản nợ đến 20 triệu yên; và chỉ có tham gia vào "Tomodachi Game" thì mới có thể trả hết nợ.

Deaimon であいもん

Deaimon であいもんViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Irino Nagomu chuyển đến Tokyo để theo đuổi ước mơ của mình, nhưng sau khi cha anh nhập viện, anh trở lại Kyoto để tiếp quản cửa hàng bánh wagashi (đồ ngọt) của gia đình. Tuy nhiên, anh ấy đã rất ngạc nhiên khi gặp Itsuka Yukihira.

Rpg Fudousan Rpg Real Estate

Rpg Fudousan Rpg Real EstateViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Kotone, một pháp sư làm việc tại một công ty bất động sản trong một thế giới giả tưởng. Kotone giúp nhiều khách hàng khác nhau, từ một thuật sĩ chiêu hồn đến một nhân viên lễ tân nuôi một con pegasus, tìm một nơi để gọi về nhà.

Gaikotsu Kishi-Sama, Tadaima Isekai E Odekakechuu Skeleton Knight In Another World: Skeleton Knight Going Out To The Parallel Universe

Gaikotsu Kishi-Sama, Tadaima Isekai E Odekakechuu Skeleton Knight In Another World: Skeleton Knight Going Out To The Parallel UniverseViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Tỉnh dậy ở thế giới mới với trang bị full giáp full vũ khí, Cuộc đời tiếp theo của cậu tưởng chừng sẽ rất sung sướng nhưng đời chẳng như mơ, cậu được tặng kèm 1 thân hình "Skeleton" với khuôn mặt Ngáo. Trên đường đi tìm thuốc giải cho cơ thể mình, cậu thu phục được 1 con pet và hợp tác với một cô nàng Dark Elf xinh đẹp.

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret Task

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret TaskViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

kể về Hiyori Suzumi, một học sinh trung học chuyển đến Tokyo và làm công việc bán thời gian với tư cách là trợ lý giám đốc cho bộ đôi nam thần tượng LIP x LIP để kiếm sống. Hiyori sớm nhận ra rằng thật khó khăn khi phải sắp xếp công việc, cuộc sống ở trường và các hoạt động câu lạc bộ, đặc biệt là khi tài năng mà cô ấy đang quản lý cũng là bạn học của mình.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Ya Boy Kongming!, Party People Koumei,My Dear Brothers,Reset,Aharen Is Indecipherable,Science Fell In Love, So I Tried To Prove It R=1-Sinθ,The Lady In Butchers House,Moon Knight,Code Black 2Nd Season, Build Divide: #ffffff,Love Live! Nijigasaki High School Idol Club 2Nd Season,ラブオールプレー,Asaki Yume No Akatsuki Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story,ヒーラー・ガール,Black Crab,Tomorrow,The Lions Secret,Friends Game,であいもん,Rpg Real Estate,Skeleton Knight In Another World: Skeleton Knight Going Out To The Parallel Universe,To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret Task,Khổng Minh Thích Tiệc Tùng: Paripi Koumei,Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta,Khởi Đầu,Aharen-San Wa Hakarenai,Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita. Heart,Tiểu Nương Tử Nhà Đồ Tể,Kỵ Sĩ Mặt Trăng,Build Divide: Code White,Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Doukoukai,Love All Play,Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden (Tv) Final Season,Healer Girl,Chiến Dịch Cua Đen,Ngày Mai,Cái Bóng Sư Tử Của Mèo Lười,Tomodachi Game,Deaimon,Rpg Fudousan,Gaikotsu Kishi-Sama, Tadaima Isekai E Odekakechuu,Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto,