Chiến Dịch Cua Đen - Black Crab Thuyết Minh (2022)RSS Chiến Dịch Cua Đen - Black Crab Thuyết Minh (2022)
Chiến Dịch Cua Đen - Black Crab
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiến Dịch Cua Đen bao quanh một đội lính nhập ngũ cho một nhiệm vụ tự sát có thể là để kết thúc chiến tranh: Caroline Edh (Rapace), Karimi, Malik, Granvik và thủ lĩnh Forsberg.
Thảm Hỏa Băng Giá Cold Zone.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Thảm Hỏa Băng Giá Cold ZoneViệt Sub Năm: 2017

Vào kì nghỉ hè, Jordan lần đầu tiên cùng bố mẹ là ông bà Summers lên vùng phía Bắc để làm tình nguyện. Cuộc gặp gỡ với nhà khoa học ẩn dặt Tim Hughes đã giúp Roger Summers biết trước về cơn bão băng khủng khiếp sắp đổ bộ. Cùng nhau, họ phải tìm cách chống chọi với thảm họa thiên nhiên khủng khiếp chưa từng có.

Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5.Diễn Viên: Doug Bradley,Camilla Arfwedson And Simon Ginty

Ngã Rẽ Tử Thần 5 Wrong Turn 5Việt Sub Năm: 2012

Ai đã từng được xem trọn bộ Wrong Turn 1+2+3+4...chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua phần 05.Đây có thể coi là một series phim Kinh dị đươc kéo dài và sản xuất với thời gian gần nhau.Giông như Saw đáng để chúng ta chờ đợi. Một thị trấn nhỏ ở West Virginia trong đêm lễ hội Halloween tưng bừng náo nhiệt.Trong trang phục của ma và quỷ Một nhóm sinh viên đã bị môt gia đình chuyên ăn thịt người phá vỡ niềm vui của họ. Kết thúc bằng những cái chết đầy bi thảm.

Unknown2022-04-05 23:21:37

Chiến Dịch Cua Đen - Black Crab Thuyết Minh (2022)

chiến dịch cua đen bao quanh một đội lính nhập ngũ cho một nhiệm vụ tự sát có thể là để kết thúc chiến tranh caroline edh rapace karimi malik granvik và thủ lĩnh forsbergchiến dịch cua đen,xem phim chiến dịch cua đen,download chiến dịch cua đen,xem online chiến dịch cua đen hd,xem chiến dịch cua đen nhanh,tai phim chiến dịch cua đen,black crab,xem phim black crab,download black crab,xem online black crab hd,xem black crab nhanh,tai phim black crab