Rpg Fudousan - Rpg Real Estate Việt Sub (2022)RSS Rpg Fudousan - Rpg Real Estate Việt Sub (2022)
Rpg Fudousan - Rpg Real Estate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Kotone, một pháp sư làm việc tại một công ty bất động sản trong một thế giới giả tưởng. Kotone giúp nhiều khách hàng khác nhau, từ một thuật sĩ chiêu hồn đến một nhân viên lễ tân nuôi một con pegasus, tìm một nơi để gọi về nhà.
Salaryman Kintarou Salaryman Kintaro

Salaryman Kintarou Salaryman KintaroViệt Sub Năm: 2001 (Tập 20/20)

Yajima Kintaro vốn được biết đến là thủ lĩnh của băng đảng dân chơi xe độ khét tiếng nhất nhì Nhật Bản giờ đây đã trở thành 1 ông bố đơn thân khi mà người vợ của mình qua đời. Anh quyết định là sẽ trở thành 1 người làm công (Salaryman) để có thể nuôi nấng đứa con trai của mình. Và kể từ đó, vô số những chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra.

Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of Love

Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Gris – một nữ thần chết bí cùng với một quyển Kiss Note ẩn xuất hiện tại nhà của Aino Seiji, và yêu cầu cậu ta phải hôn ai đó để duy trì mạng sống của mình . Mọi chuyện bắt đầu rắc rối hơn khi Hiyama Akane – một Yandere chính hiệu bắt gặp Aino Seiji đi cùng cô bé thần chết. Aino Seiji phải làm gì để có thể sống sót, và quyển Kiss Note là gì, thì..

Unknown2022-06-23 19:20:02

Rpg Fudousan - Rpg Real Estate Việt Sub (2022)

câu chuyện kể về kotone một pháp sư làm việc tại một công ty bất động sản trong một thế giới giả tưởng kotone giúp nhiều khách hàng khác nhau từ một thuật sĩ chiêu hồn đến một nhân viên lễ tân nuôi một con pegasus tìm một nơi để gọi về nhàrpg fudousan,xem phim rpg fudousan,download rpg fudousan,xem online rpg fudousan hd,xem rpg fudousan nhanh,tai phim rpg fudousan,rpg real estate,xem phim rpg real estate,download rpg real estate,xem online rpg real estate hd,xem rpg real estate nhanh,tai phim rpg real estate