Thợ Nổ Mìn Explosion.Diễn Viên: Dư Nam,Vương Cảnh Xuân,Đoàn Dịch Hoành

Thợ Nổ Mìn ExplosionThuyết Minh Năm: 2017

Một vụ nổ ở mỏ than làm chết 4 người, anh thợ nổ mìn Triệu Thúc Đông là người duy nhất sống sót. Không tin đó là tai nạn và muốn đòi lại công bằng cho các anh em mà Húc Đông lao vào điều tra xém chút khiến bản thân và người yêu mất mạng để rồi phát hiện ra đó là 1 âm mưu được tính toán kỹ lưỡng

Thỏ Peter Peter Rabbit.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Thỏ Peter Peter RabbitThuyết Minh Năm: 2018

Được chuyển thể từ bộ truyện thiếu nhi kinh điển “The tale of Peter Rabbit” của nhà văn Beatrix Potter, phim kể về một chú thỏ cứng đầu cố gắng lẻn vào vườn rau của bác nông dân. Đây cũng là bộ phim hoạt hình chủ đề động vật thứ hai của Sony Animation sau Open Season.

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn Hop.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn HopViệt Sub Năm: 2011

E.B. là chú thỏ phục sinh đời tiếp theo, nhưng lại không hề có hứng thú với công việc "cha truyền con nối" này. Để theo đuổi giấc mơ thành nghệ sĩ trống số một, E.B bỏ trốn khỏi đảo Phục Sinh. Fred OHare thì trái ngược hoàn toàn. Anh chàng từ chối mọi công việc ổn định để mơ màng về một giấc mơ thuở nhỏ. Sau khi gặp và cưu mang E.B. tại los Angeles xô bồ, cả hai nhanh chóng kết thân và trở thành cặp đôi siêu rắc rối.

Thợ Rèn Kiếm Vĩ Đại Sword Of Destiny.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Thợ Rèn Kiếm Vĩ Đại Sword Of DestinyViệt Sub Năm: 2021

Mối họa diệt môn đến từ gian thần triều đình Triệu Hàm đã ập tới gia đình thợ rèn kiếm số một thiên hạ Mông Dã Tử vì ông rèn ra thanh kiếm nổi danh Hàm Quang, ông liều mạng bảo toàn tính mạng cho Mông Dương và để lại thanh kiếm Thừa Ảnh đang rèn dang dở.

Thợ Săn The Hunter.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Thợ Săn The HunterViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kể về gã thợ săn Martin nhận lời một công ty công nghệ sinh học đi đến vùng hoang dã nhất của đất nước Tasmania nhằm săn bắt những cá thể sau cùng của loài hổ Tasmanian.

Thợ Săn Hunter X Hunter.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Thợ Săn Hunter X HunterViệt Sub Năm: 2011 (Tập 148/148)

Thợ Săn là những người đi chu du thế giới, đối mặt với hiểm nguy. Từ bắt giữ tội phạm cho đến nhưng cuộc thám hiểm trên các hòn đảo để tìm kho báu. Câu chuyện bắt đầu khi người cha của một cậu bé tên Gon mất tích đã khá lâu, nên cậu bé quyết định trở thành Thợ Săn với hy vọng tìm được cha mình. Khi được 12 tuổi Gon bắt đầu cuộc hành trình của mình để được tham gia vào

Thợ Săn Ẩm Thực Toriko.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Thợ Săn Ẩm Thực TorikoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 113/147)

Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).

Thợ Săn Bầu Trời Sky Hunter.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Thần,Vương Học Kỳ

Thợ Săn Bầu Trời Sky HunterThuyết Minh Năm: 2017

Là tác phẩm đầu tay của Lý Thần – chồng sắp cưới của Phạm Băng Băng- đạo diễn và đóng chính, thu được 100 triệu NDT sau 3 ngày công chiếu. Phim được xem là bom tấn khi được đầu tư hoành tráng và chỉnh chu với sự tham gia của dàn diễn viên có tiếng , xoay quanh không quân – nhưng người bảo vệ bầu trời tổ quốc

Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 1 Shadowhunters: The Mortal Instruments.Diễn Viên: Katherine Mcnamara,Dominic Sherwood,Alberto Rosende,Emeraude Toubia

Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 1 Shadowhunters: The Mortal InstrumentsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

chuyện kể về Clary Fray vào ngày sinh nhật 18 tuổi của mình bỗng phát hiện cô là một Shadowhunter (Thợ Săn Bóng Đêm) , cùng với những người bạn mới và anh chàng điển trai Jace cô phải học cách chiến đấu chống lại các thế lực ở thế giới ngầm cũng như khám phá ra nhiều sự thật trong quá khứ..

Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 3 Shadowhunters: The Mortal Instruments Season 3.Diễn Viên: Katherine Mcnamara,Dominic Sherwood,Alberto Rosende

Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 3 Shadowhunters: The Mortal Instruments Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 14/??)

chuyện kể về Clary Fray vào ngày sinh nhật 18 tuổi của mình bỗng phát hiện cô là một Shadowhunter (Thợ Săn Bóng Đêm) , cùng với những người bạn mới và anh chàng điển trai Jace cô phải học cách chiến đấu chống lại các thế lực ở thế giới ngầm cũng như khám phá ra nhiều sự thật trong quá khứ.

Thợ Săn Đầu Người Hodejegerne: Head Hunters.Diễn Viên: Nikolaj Coster Waldau,Julie R,Lgaard,Aksel Hennie

Thợ Săn Đầu Người Hodejegerne: Head HuntersViệt Sub Năm: 2011

Một tay sát thủ chuyên săn đầu người chấp nhận mọi nguy hiểm để đoạt lại bức tranh quý từ một tay lính đánh thuê. Phim này nội dung đơn giản với một số cảnh nóng nhẹ, hành động và máu me, rùng rợn, nói chung thì coi cũng hơi sợ nên không dành cho người yếu tim.

Thợ Săn Đêm Night Hunter.Diễn Viên: Nikolaj Coster Waldau,Julie R,Lgaard,Aksel Hennie

Thợ Săn Đêm Night HunterThuyết Minh Năm: 2018

Nội dung phim Thợ săn đêm (Nomis) theo chân Trung uý Marshall (do Cavill thủ vai) và lực lượng cảnh sát của anh điều tra đường dây bắt cóc và hãm hại phụ nữ. Tất cả manh mối đều dẫn đến một tên săn mồi trên mạng và lực lượng của Marshall buộc phải kết hợp với một người địa phương (do Kingsley thủ vai) để bắt giữ tên này.

Thợ Săn Giấc Mơ Dream Hunting.Diễn Viên: Nikolaj Coster Waldau,Julie R,Lgaard,Aksel Hennie

Thợ Săn Giấc Mơ Dream HuntingViệt Sub Năm: 2020

Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.

Thợ Săn Hoang Mạc Badland Hunters.Diễn Viên: Nikolaj Coster Waldau,Julie R,Lgaard,Aksel Hennie

Thợ Săn Hoang Mạc Badland HuntersThuyết Minh Năm: 2024

Thợ Săn Hoang Mạc: Sau trận động đất đầy chết chóc biến Seoul thành vùng đất hoang vô pháp, người thợ săn dũng cảm nọ gấp rút hành động để giải cứu cô thiếu nữ bị tay bác sĩ điên bắt cóc.

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter Hunter.Diễn Viên: Nikolaj Coster Waldau,Julie R,Lgaard,Aksel Hennie

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter HunterThuyết Minh Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Thợ Săn Kho Báu Treasure Hunters.Diễn Viên: Nikolaj Coster Waldau,Julie R,Lgaard,Aksel Hennie

Thợ Săn Kho Báu Treasure HuntersThuyết Minh Năm: 2017

Kho vàng của Nhật Hoàng trong Thế Chiến Thứ II bị chôn vùi ở đảo Corregidor, Philippines trở thành miếng mồi ngon để các thế lực xâu xé. Những đội thợ săn kho báu bất hợp pháp sẳn sàng nổ súng đoạt mạng kẻ dám tranh giành. Các cô gái cũng vào cuộc, tìm vận may và lôi những kẻ sát nhân săn vàng trong quá khứ ra ánh sáng.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Explosion,Peter Rabbit,Peter Rabbit 2: The Runaway,Hop,Sword Of Destiny,Sayen 3: The Huntress,The Hunter,Hunter X Hunter,Toriko,Sky Hunter,Shadowhunters: The Mortal Instruments Season 2,Shadowhunters: The Mortal Instruments,Shadowhunters: The Mortal Instruments Season 3,Hodejegerne: Head Hunters,The Head Hunter,Night Hunter,Dream Hunting,Badland Hunters,Hunter Hunter,Treasure Hunters,Thợ Nổ Mìn,Thỏ Peter,Thỏ Peter 2: Cuộc Trốn Chạy,Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn,Thợ Rèn Kiếm Vĩ Đại,Thợ Săn,Thợ Săn,Thợ Săn,Thợ Săn Ẩm Thực,Thợ Săn Bầu Trời,Thợ Săn Bóng Đêm Phần 2,Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 1,Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 3,Thợ Săn Đầu Người,Thợ Săn Đầu Người,Thợ Săn Đêm,Thợ Săn Giấc Mơ,Thợ Săn Hoang Mạc,Thợ Săn Kẻ Giết Người,Thợ Săn Kho Báu,