Thỏ Peter 2: Cuộc Trốn Chạy - Peter Rabbit 2: The Runaway Thuyết Minh (2021)RSS Thỏ Peter 2: Cuộc Trốn Chạy - Peter Rabbit 2: The Runaway Thuyết Minh (2021)
Thỏ Peter 2: Cuộc Trốn Chạy - Peter Rabbit 2: The Runaway
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần tiếp theo của Thỏ Peter, những kẻ lừa đảo đáng yêu đã trở lại. Bea, Thomas và những con thỏ đã tạo ra một gia đình tạm thời, nhưng mặc dù đã cố gắng hết sức, Peter dường như không thể làm suy chuyển những "thành tích" nghịch ngợm tinh quái của cậu.
Chú Mèo Siêu Quậy Garfield.Diễn Viên: Breckin Meyer,Jennifer Love Hewitt,Stephen Tobolowsky

Chú Mèo Siêu Quậy GarfieldThuyết Minh Năm: 2004

Garfield là một chú mèo ngu sống với chủ của mình là Jon Arbuckle. Garfield thường dành thời gian của mình để quấy rối Jon và nhạo báng chú chó Doberman hàng xóm là Luca. Bên Jon, Garfield duy trì tình bạn khó nhọc cùng với chú chuột Louis. Chú cũng tương tác chung với và vận dụng các chú mèo khác.

Đảo Guava Guava Island.Diễn Viên: Donald Glover,Rihanna,Letitia Wright,Nonso Anozie,Alan Jael Velázquez Abreu

Đảo Guava Guava IslandViệt Sub Năm: 2019

Một nhạc sĩ muốn tổ chức một lễ hội cho người mình yêu và người dân trên một hòn đảo (nơi mọi người bị kiểm soát, không có tự do) để gắn kết mọi người. Nhưng anh bị ông chủ hòn đảo cản trở. Liệu anh có tổ chức lễ hội thành công?

Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove The Emperors New Groove 2.Diễn Viên: Patrick Warburton,Tracey Ullman,Eartha Kitt

Hoàng Đế Lạc Đà 2: Kronks New Groove The Emperors New Groove 2Việt Sub Năm: 2005

Trong phần này, Kronk bắt đầu cuộc sống bình thường với một công việc thú vị là đầu bếp. Mọi thứ đều rất bình yên và vui vẻ nếu như anh không nhận được lệnh triệu tập llama-gram. Nội dung của bức thứ nói về chuyến thăm sắp tới của cha anh. Ông mong mỏi được gặp Kronk cùng vợ và các con của anh trong một ngôi nhà trên đỉnh đồi. Nhưng hiện thực mà ông mơ ước thì lại không như vậy. Liệu Kronk sẽ làm gì để qua mặt được bố mình đây?

Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic Potion.Diễn Viên: Christian Clavier,Guillaume Briat,Alex Lutz

Bí Kíp Luyện Thần Dược Asterix: The Secret Of Magic PotionViệt Sub Năm: 2018

Đây là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ cuốn truyện tranh kinh điển của nước Pháp từng làm say mê độc giả toàn cầu, đặc biệt là thế hệ bạn đọc Việt Nam yêu thích truyện tranh châu Âu. Với thiết kế Poster đậm chất tươi vui của lễ hội , bộ phim chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều khán giả nhí đến xem phim nhân dịp Giáng sinh 2018.

Unknown2022-05-21 19:52:13

Thỏ Peter 2: Cuộc Trốn Chạy - Peter Rabbit 2: The Runaway Thuyết Minh (2021)

trong phần tiếp theo của thỏ peter những kẻ lừa đảo đáng yêu đã trở lại bea thomas và những con thỏ đã tạo ra một gia đình tạm thời nhưng mặc dù đã cố gắng hết sức peter dường như không thể làm suy chuyển những thành tích nghịch ngợm tinh quái của cậuthỏ peter 2,cuộc trốn chạy,xem phim thỏ peter 2,cuộc trốn chạy,download thỏ peter 2,cuộc trốn chạy,xem online thỏ peter 2,cuộc trốn chạy hd,xem thỏ peter 2,cuộc trốn chạy nhanh,tai phim thỏ peter 2,cuộc trốn chạy,peter rabbit 2,the runaway,xem phim peter rabbit 2,the runaway,download peter rabbit 2,the runaway,xem online peter rabbit 2,the runaway hd,xem peter rabbit 2,the runaway nhanh,tai phim peter rabbit 2,the runaway