Thịnh Thế Trang Nương The Beauty Blogger

Thịnh Thế Trang Nương The Beauty BloggerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Tư Nghiêm một chuyên viên hướng dẫn trang điểm nổi tiếng trên mạng xã hội, trong một buổi quay trực ngoài trời cô nàng vô tình bị tai nạn xe và xuyên về cổ đại. Xuyên qua cổ đại với bàn tay vàng là hệ thống trang điểm cao cấp, với nhiệm vụ đầu tiên là nhập cung làm nữ quan trang điểm cho các phi tần.

Thính Tuyết Lâu Listening Snow Tower

Thính Tuyết Lâu Listening Snow TowerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 56/56)

Bái Nguyệt giáo gây họa cho chúng sinh, làm hại giang hồ, ba đại cao thủ võ lâm Bạch Đế, Tuyết Cốc, Huyết Ma cùng chủ nhân Tuyết Lâu là Tiêu Thệ Thủy đứng lên chống lại Bái Nguyệt. Giáo chủ Bái Nguyệt Hoa Liên thủ đoạn độc ác, liên thủ với Đại Tư Tế, dùng thánh vật Hộ Hoa Linh đi vào tâm trí Huyết Ma khiến hắn giết vợ rồi tự sát.

Thirst Eric Owen

Thirst Eric OwenViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ. Những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang, niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủ.

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: Grave.Diễn Viên: Bouli Lanners,Laurent Lucas,Joana Preiss

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: GraveViệt Sub Năm: 2017

Trong phim, Alexia là một nữ sinh viên ngành thú y, cô ăn chay trường. Lần nọ, Alexia bị đám bạn học bắt nhốt và thực hiện một nghi lễ dã man, bắt ép cô ăn thịt để phá việc ăn chay. Từ đó Alexia bị ám ảnh bởi hương vị của thịt và cô tìm cách nghiên cứu một món ăn có vị của thịt người.

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of Mauthausen.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Thợ Ảnh Của Trại Tù The Photographer Of MauthausenThuyết Minh Năm: 2018

Mauthausen là một tù nhân của quốc Đức xã trở thành một tay nhiếp ảnh của trại giam, anh là nhân chứng tội ác của cai ngục đế quốc xã. Nhưng sinh mạng của Mauthausen luôn bị đe dọa khi anh không thể cầm được những giọt nước mắt khi nhìn thấy đồng hương bị đánh, giết chết vô cớ.

Thợ Bánh Dough.Diễn Viên: Mario Casas,Richard Van Weyden,Alain Hernández

Thợ Bánh DoughViệt Sub Năm: 2015

Một thợ làm bánh già Do Thái đấu tranh để giữ cho công việc kinh doanh của mình phát triển cho đến khi người học việc Hồi giáo trẻ tuổi của anh ta thả cần sa trong bột và khiến doanh số tăng cao.

Thỏ Gà Rà Kho Báu Chickenhare And The Hamster Of Darkness.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Quách Thiếu Vân

Thỏ Gà Rà Kho Báu Chickenhare And The Hamster Of DarknessThuyết Minh Năm: 2022

cuộc phiêu lưu của Chickenhare, vị anh hùng trẻ tuổi sinh ra là nửa thỏ rừng nửa gà, được Vua Peter- một nhà thám hiểm thỏ rừng nổi tiếng nhận nuôi. Chickenhare luôn háo hức với những chuyến phiêu lưu, và mong muốn được yêu thương mặc cho những khác biệt của mình. Khi kẻ phản diện sừng sỏ nhất của vương quốc, cũng chính là cậu của Chicke

Thợ May Hoàng Gia The Royal Tailor.Diễn Viên: Suk,Kyu Han,Soo Go,Shin,Hye Park

Thợ May Hoàng Gia The Royal TailorThuyết Minh Năm: 2015

Các thợ may chịu trách nhiệm cho các trang phục mặc của hoàng gia. Dol-Seok (Han Suk-Kyu) là những nghệ nhân bậc thầy tốt nhất phụ trách trang phục hoàng gia. Kông-Jin (Ko Soo) là một thiên tài thiết kế

Thợ May Trả Thù The Dressmaker.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Thợ May Trả Thù The DressmakerViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rosalie Ham, The Dressmaker do Jocelyn Moorhouse đạo diễn. Nhân vật chính trong phim là cô thợ may do Kate Winslet thủ vai tên Tilly. Cô trở về thị trấn nhỏ hoang vu ở Australia để chăm sóc bà mẹ ốm yếu. Nhưng Tilly quay lại cũng để tìm cách trả thù những người đã buộc cô tội giết người năm 10 tuổi.

Thơ Ngây The Innocents.Diễn Viên: Guy Pearce,Sorcha Groundsell,Percelle Ascott

Thơ Ngây The InnocentsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

June - cô gái với siêu năng lực kỳ diệu: biến hình thành người khác chỉ bằng một cái chạm, tưởng chừng đó là món quà trời ban nhưng không, đó lại là bí ẩn ghê tởm và khủng khiếp nhất của cô.

Thơ Ngây It Started With A Kiss.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trịnh Nguyên Sướng,Hứa Vỹ Ninh,Uông Đông Thành

Thơ Ngây It Started With A KissViệt Sub Năm: 2005 (Tập 20/20)

Thơ Ngây là phim tình cảm Trung Quốc nói về tình cảm của tuổi mới lớn mà trọng tâm là anh chàng Trực Thụ vả cô nàng Sương Cầm. Sương Cầm do gia đình cô bị hỏa hoạn nên cha cô đã gửi đến nhà người bạn thân mà người đó là cha của Trực Thụ. Trực Thụ luôn xem thường Sương cầm nhưng dần lâu ngày ở chung một nhà với nhau nên nảy sinh tình cảm nhưng vì lòng tự kiêu của mình Trực Thụ không tỏ tình với Sương cầm mà chỉ dùng hành động, riêng Sương Cầm thì rất yêu thích Trực Thụ.

Thơ Ngây 2 They Kiss Again 2.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trịnh Nguyên Sướng

Thơ Ngây 2 They Kiss Again 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/20)

Phần tiếp theo của bộ phim truyền hình nổi tiếng It Started With A Kiss, bộ phim Thơ Ngây 2 nối tiếp câu chuyện tình của cặp tình nhân đũa lệch: anh chàng Trực Thụ hoàn hảo và cô nàng khù khờ dễ thương Tương Cầm.

Thợ Nổ Mìn Explosion.Diễn Viên: Dư Nam,Vương Cảnh Xuân,Đoàn Dịch Hoành

Thợ Nổ Mìn ExplosionThuyết Minh Năm: 2017

Một vụ nổ ở mỏ than làm chết 4 người, anh thợ nổ mìn Triệu Thúc Đông là người duy nhất sống sót. Không tin đó là tai nạn và muốn đòi lại công bằng cho các anh em mà Húc Đông lao vào điều tra xém chút khiến bản thân và người yêu mất mạng để rồi phát hiện ra đó là 1 âm mưu được tính toán kỹ lưỡng

Thỏ Peter Peter Rabbit.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Thỏ Peter Peter RabbitThuyết Minh Năm: 2018

Được chuyển thể từ bộ truyện thiếu nhi kinh điển “The tale of Peter Rabbit” của nhà văn Beatrix Potter, phim kể về một chú thỏ cứng đầu cố gắng lẻn vào vườn rau của bác nông dân. Đây cũng là bộ phim hoạt hình chủ đề động vật thứ hai của Sony Animation sau Open Season.

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn Hop.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn HopViệt Sub Năm: 2011

E.B. là chú thỏ phục sinh đời tiếp theo, nhưng lại không hề có hứng thú với công việc "cha truyền con nối" này. Để theo đuổi giấc mơ thành nghệ sĩ trống số một, E.B bỏ trốn khỏi đảo Phục Sinh. Fred OHare thì trái ngược hoàn toàn. Anh chàng từ chối mọi công việc ổn định để mơ màng về một giấc mơ thuở nhỏ. Sau khi gặp và cưu mang E.B. tại los Angeles xô bồ, cả hai nhanh chóng kết thân và trở thành cặp đôi siêu rắc rối.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Beauty Blogger,Memory Love,Listening Snow Tower,Eric Owen,Shinchou Yuusha: Kono Yuusha Ga Ore Tuee Kuse Ni Shinchou Sugiru,Raw: Grave,The Photographer Of Mauthausen,Dough,Earth God And Earth Grandmother,Tho Dia Truyen Ky Thvl,Chickenhare And The Hamster Of Darkness,The Royal Tailor,The Dressmaker,The Innocents,It Started With A Kiss,They Kiss Again 2,Explosion,Peter Rabbit,Peter Rabbit 2: The Runaway,Hop,Thịnh Thế Trang Nương,Thình Thịch Anh Yêu Em,Thính Tuyết Lâu,Thirst,This Hero Is Invincible But ,Thịt Người: Bản Năng Gốc,Thợ Ảnh Của Trại Tù,Thợ Bánh,Thổ Địa Ông Thổ Địa Bà,Thổ Địa Truyền Kỳ,Thỏ Gà Rà Kho Báu,Thợ May Hoàng Gia,Thợ May Trả Thù,Thơ Ngây,Thơ Ngây,Thơ Ngây 2,Thợ Nổ Mìn,Thỏ Peter,Thỏ Peter 2: Cuộc Trốn Chạy,Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn,