Vua Bịp - The Conman Việt Sub (2002)RSS Vua Bịp - The Conman Việt Sub (2002)
Vua Bịp - The Conman
Diễn viên: Trương Gia Huy, Phùng Đức Luân
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng đen đủi Ka-Sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao. Chỉ vì Ka-Sing, anh bạn Stanley gặp tai nạn phải vào viện. Cũng nhờ vụ tai nạn, Ka-Sing gặp nàng y tá trong mơ Summer. Dù phải lòng Summer nhưng Ka-Sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ. Chưa đưa ra được quyết định cho bản thân, gã anh trai du đãng của Summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạc.
Sự Cố Hôn Nhân Marriage Blue.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Kim Hyo Jin,Lee Yeon Hee,Taec Yeon,Ju Ji Hoon

Sự Cố Hôn Nhân Marriage BlueViệt Sub Năm: 2014

Tae Kyu (Kim Kang Woo) là câu thủ bóng chày chuyên nghiệp và giờ là huấn luyện viên cho một đội bóng. Người yêu anh, Joo Young (Kim Hyo Jin), mở một phòng khám đa khoa rất thành công. Hai người tưởng chừng là một cặp đôi hoàn hảo cho đến một ngày Tae Kyu phát hiện ra Joo Young từng kết đã từng kết hôn và li dị. Anh cảm thấy bị lừa dối và phản bội, liệu cuộc hôn nhận này sẽ ra sao?

Lâu Đài Bất Tử The Haunted Mansion.Diễn Viên: Eddie Murphy,Marsha Thomason,Jennifer Tilly

Lâu Đài Bất Tử The Haunted MansionViệt Sub Năm: 2003

Trong dịp kỷ niệm ngày cưới, vợ chồng Jim Evers nhận được cú điện thoại mời cô vợ Sarah đến chơi tại một tòa biệt thự huyền bí. Vốn là một nhà kinh doanh bất động sản, Jim liền lập 1 kế hoạch kinh doanh ngôi biệt thự bằng cách cùng vợ con làm một chuyến dã ngoại gia đình. Thế nhưng ngôi biệt thự ma ám mà họ tham quan lại bị khống chế bởi thế giới bên kia.

Phiên Bản Ba Tư The Persian Version.Diễn Viên: Eddie Murphy,Marsha Thomason,Jennifer Tilly

Phiên Bản Ba Tư The Persian VersionViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện bắt đầu khi một gia đình người Mỹ với gốc là người Iran đã tập trung lại tại thành phố New York với mục đích ghép tim cho tộc trưởng, thì một bí mật gia đình được khám phá ra và sau đó đã đẩy hai mẹ con xa cách vào cuộc khám phá về quá khứ trước đây

Unknown2024-04-21 23:24:21

Vua Bịp - The Conman Việt Sub (2002)

anh chàng đen đủi ka sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao chỉ vì ka sing anh bạn stanley gặp tai nạn phải vào viện cũng nhờ vụ tai nạn ka sing gặp nàng y tá trong mơ summer dù phải lòng summer nhưng ka sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ chưa đưa ra được quyết định cho bản thân gã anh trai du đãng của summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạcvua bịp,xem phim vua bịp,download vua bịp,xem online vua bịp hd,xem vua bịp nhanh,tai phim vua bịp,the conman,xem phim the conman,download the conman,xem online the conman hd,xem the conman nhanh,tai phim the conman,trương gia huy,phùng đức luân