Cô Giáo Em Là Số 1 - Brave Citizen Việt Sub (2023)RSS Cô Giáo Em Là Số 1 - Brave Citizen Việt Sub (2023)
Cô Giáo Em Là Số 1 - Brave Citizen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một giáo viên hợp đồng mong muốn trở thành giáo viên chính thức. Trong quá khứ, cô từng là vận động viên hạng nặng quyền anh nhưng giờ cô dạy học ở một trường trung học.
Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My Life.Diễn Viên: Jacky Cheung,Siu,Tung Ching,Paul Chun

Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My LifeViệt Sub Năm: 2016

Cậu thiếu niên trầm lặng và có óc tưởng tượng Rafe Katchadorian mệt mỏi với những luật lệ khó khăn và bó buộc của trường trung học. Mọi thứ khiến Rafe muốn phản kháng để rồi cậu đi đến một quyết định liều lĩnh. Rafe và người bạn thân nhất quyết định lập một kế hoạch lớn: Phá hỏng mọi điều lệ của trường và khiến các học sinh nổi loạn.

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis Dream.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis DreamViệt Sub Năm: 2017

Ngôi sao nổi tiếng Thượng Quan Đệ Đệ (Từ Hy Đệ) vì lý do đặc biệt mà bị ép xuống nhà ăn làm việc. Thượng Quan Đệ Đệ không cam lòng bị hạ thấp nên không chú tâm vào công việc, chỉ làm qua loa. Về sau cô gặp một đầu bếp ở nhà ăn và được người này động viên hỗ trợ, cuối cùng quyết định thi lấy chứng chỉ Sommelier (người phục vụ rượu ở các nhà hàng cao cấp).

Tài Xế Bá Đạo Khaleja: Jigar Kaleja.Diễn Viên: Prince Mahesh Telugu,Mahesh Babu,Anushka Shetty

Tài Xế Bá Đạo Khaleja: Jigar KalejaChưa Sub Năm: 2010

Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống ở một ngôi làng xa xôi ở Andhra Pradesh, người dân trong ngôi làng này đã bị mắc phải một căn bệnh lạ đã gây ra cái chết của rất nhiều người. Vị thiền sư của làng tiên đoán rằng Chúa sẽ đến làng của họ để giải cứu những người dân của ngôi làng này

Unknown2023-11-27 15:06:09

Cô Giáo Em Là Số 1 - Brave Citizen Việt Sub (2023)

một giáo viên hợp đồng mong muốn trở thành giáo viên chính thức trong quá khứ cô từng là vận động viên hạng nặng quyền anh nhưng giờ cô dạy học ở một trường trung họccô giáo em là số 1,xem phim cô giáo em là số 1,download cô giáo em là số 1,xem online cô giáo em là số 1 hd,xem cô giáo em là số 1 nhanh,tai phim cô giáo em là số 1,brave citizen,xem phim brave citizen,download brave citizen,xem online brave citizen hd,xem brave citizen nhanh,tai phim brave citizen