Thứ 6 Friday.Diễn Viên: Ice Cube,Chris Tucker,Nia Long

Thứ 6 FridayViệt Sub Năm: 1995

Sau khi bị sa thải, Craig quyết định dành ngày thứ 6 để vui chơi với cậu bạn thân Smokey, người với sở thích lớn nhất đời là hút weed. Cũng từ niềm đam mê này mà rất nhiều chuyện xảy đến với 2 anh chàng chỉ trong 1 ngày thứ 6 ngắn ngủi.

Phi Vụ Bá Đạo Extreme Job.Diễn Viên: Ice Cube,Chris Tucker,Nia Long

Phi Vụ Bá Đạo Extreme JobThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện 5 thanh tra cảnh sát chuyên điều tra về các vụ án ma túy. Nhóm phải âm thầm bí mật điều tra một băng nhóm tội phạm. Do cần phải điều tra "ngầm" nên nhóm đã bắt đầu cải trang thành nhân viên làm việc tại nhà hàng gà.

Con Nuôi Bất Đắc Dĩ Instant Family.Diễn Viên: Mark Wahlberg,John Morris,Stephen Levinson,Sean Anders

Con Nuôi Bất Đắc Dĩ Instant FamilyThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện hài hước về cặp vợ chồng Pete và Ellie khi quyết định trở thành ba mẹ nuôi của 3 đứa trẻ với 3 độ tuổi và tính cách khác nhau: Cô gái tuổi teen Lizzy, cậu bé ngốc nghếch Juan và cô út luôn la hét Lita.

Bạn Gái Người Máy Igirls.Diễn Viên: Châu Tú Na,Hà Khiết Văn,Trịnh Y Kiện

Bạn Gái Người Máy IgirlsThuyết Minh Năm: 2016

ba người bạn xui xẻo Hiểu Phong, Văn Béo và Johny bị bạn gái đá trong cung 1 ngày. Trong đêm say rượu bí tỉ vì thất tình, Hiểu Phong vô tình đặt mua 1 người bạn gái trên mạng. Hôm sau tỉnh dậy, 1 cô gái trần như nhộng đứng trước mặt anh và tự xưng là người máy thông minh nhất đến để chăm sóc anh

Nhiều Chuyện Vô Nghĩa A Lot Of Nothing.Diễn Viên: Châu Tú Na,Hà Khiết Văn,Trịnh Y Kiện

Nhiều Chuyện Vô Nghĩa A Lot Of NothingViệt Sub Năm: 2022

James (Ylan Noel) và Vanessa (Cleopatra Coleman) là một cặp đôi hoàn hảo - hạnh phúc, thành công và thoải mái. Một đêm, cuộc sống của họ bị đảo lộn hoàn toàn khi, sau khi xem một thảm kịch diễn ra trên tin tức tối, họ nhận ra hàng xóm của mình (do Justin Hartley thủ vai) đã liên quan đến sự việc đó.

Xem Phim Vua Bịp - The Conman Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng đen đủi ka sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao chỉ vì ka sing anh bạn stanley gặp tai nạn phải vào viện cũng nhờ vụ tai nạn ka sing gặp nàng y tá trong mơ summer dù phải lòng summer nhưng ka sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ chưa đưa ra được quyết định cho bản thân gã anh trai du đãng của summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạcvua bịp,xem phim vua bịp,download vua bịp,xem online vua bịp hd,xem vua bịp nhanh,tai phim vua bịp,the conman,xem phim the conman,download the conman,xem online the conman hd,xem the conman nhanh,tai phim the conman,trương gia huy,phùng đức luân