Transformers Micron Densetsu - Transformers Legend Of Micron, Chou Robot Seimeitai Việt Sub (2003)RSS Transformers Micron Densetsu - Transformers Legend Of Micron, Chou Robot Seimeitai Việt Sub (2003)
Transformers Micron Densetsu - Transformers Legend Of Micron, Chou Robot Seimeitai
Diễn viên: Transformers Armada
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (4/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên hành tinh cơ học của Cybertron, các sinh vật siêu robot sống được gọi là Transformers. Ở đó, chủ yếu bao gồm các đoàn xe, quân đội Cybertron và kẻ thù cũ Destron của họ rơi vào xung đột để giành quyền lực mới gia nhập phe của họ
Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another World

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another WorldViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

English: CHOYOYU!: High School Prodigies Have It Easy Even in Another World! Synonyms: Super Human High Schoolers Are in Another World, But Seem to be Living in Comfort! bảy học sinh cao trung gặp tai nạn trong một chuyến bay và bị lạc sang một thế giới đầy bí ẩn khác, nơi mà phép thuật và người thú tồn tại nhưng mọi thứ đều rất “lạc hậu”.

Thế Giới Gia Tốc Accel World

Thế Giới Gia Tốc Accel WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Bối cảnh diễn ra vào năm 2046. Cậu Haruyuki Arita cảm thấy mình luôn bị xã hội hắt hủi. Tủi thân với thực tại, cậu đi tìm cảm giác hơn người trong thế giới game ảo. Tất cả đã thay đổi khi cậu gặp Kuroyuki Hime, cô gái nổi tiếng nhất của trường. Kuroyuki Hime đã đưa cậu vào Thế giới gia tốc qua một chương trình gọi là Brain Burst.

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu Kyodai

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu KyodaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 99/99)

Vào một đêm hè 2006, khi còn là hai chú bé, hai anh em Mutta (1993) và Hibito (1996) đã nhìn thấy một vật thể lạ bay tới mặt trăng. Họ đã quyết định trong đêm đó rằng tương lai sẽ trở thành những phi hành gia bay vào vũ trụ. Năm 2025, Hibito đã trở thành một phi hành gia và chuẩn bị bay lên mặt trăng.

Conan Cậu Bé Tương Lai Future Boy Conan

Conan Cậu Bé Tương Lai Future Boy ConanViệt Sub Năm: 1978 (Tập 26/26)

Bất chấp lời cảnh bảo của các nhà khoa học về khả năng hai cực của Trái Đất sẽ bị xoắn lại, hai cường quốc lớn vẫn lao vào cuộc chiến tranh sử dụng lực từ. Động đất và sóng thần xảy ra, phá hủy phần lớn nền văn minh nhân loại. 20 năm sau thảm họa, chỉ còn một số nhỏ trẻ em và những người sống sót trên trái đất, trong số đó có cả những người chịu trách nhiệm về thảm họa nói trên. Một số cố gắng tồn tại, sử dụng những công nghệ còn sót lại, trong khi số khác lại lên đường khám phá những phần khác

Unknown2019-04-17 14:18:12

Transformers Micron Densetsu - Transformers Legend Of Micron, Chou Robot Seimeitai Việt Sub (2003)

trên hành tinh cơ học của cybertron các sinh vật siêu robot sống được gọi là transformers ở đó chủ yếu bao gồm các đoàn xe quân đội cybertron và kẻ thù cũ destron của họ rơi vào xung đột để giành quyền lực mới gia nhập phe của họtransformers micron densetsu,xem phim transformers micron densetsu,download transformers micron densetsu,xem online transformers micron densetsu hd,xem transformers micron densetsu nhanh,tai phim transformers micron densetsu,transformers legend of micron,chou robot seimeitai,xem phim transformers legend of micron,chou robot seimeitai,download transformers legend of micron,chou robot seimeitai,xem online transformers legend of micron,chou robot seimeitai hd,xem transformers legend of micron,chou robot seimeitai nhanh,tai phim transformers legend of micron,chou robot seimeitai,transformers armada