Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! - Super Human High Schoolers Are In Another World Việt Sub (2019)RSS Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! - Super Human High Schoolers Are In Another World Việt Sub (2019)
Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! - Super Human High Schoolers Are In Another World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: English: CHOYOYU!: High School Prodigies Have It Easy Even in Another World! Synonyms: Super Human High Schoolers Are in Another World, But Seem to be Living in Comfort! bảy học sinh cao trung gặp tai nạn trong một chuyến bay và bị lạc sang một thế giới đầy bí ẩn khác, nơi mà phép thuật và người thú tồn tại nhưng mọi thứ đều rất “lạc hậu”.
Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen Āsu

Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen ĀsuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Câu chuyện xoay quanh Daichi Manatsu, một nam sinh năm 2 trung học. Bị thôi thúc bởi cái chết bí ẩn của cha, kí ức về những người bạn hồi thơ ấu và vòng cầu vồng bí ẩn trên bầu trời, Daichi quay về quê hương Tanegashima để tìm hiểu ngọn nguồn sự việc. Tại đây, cậu vô tình phát hiện và trở thành phi công lái người máy Earth Engine, bay vào không gian giao chiến với sinh vật cơ khí Kill-T-Gang đến từ Thiên Vương tinh để bảo vệ trái đất.

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project AnimaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Trong tương lai xa, loài người bị đẩy vào thế giới sâu thẳm dưới lòng đất gọi là Labyrinth và họ đang sống kề vai nhau. Mê cung có một số thuộc địa với môi trường khắc nghiệt chẳng hạn như một thuộc địa có nhiệt độ cực cao, trong khi một thuộc địa khác chứa đầy vàng và bạc.

Sekai Saikou No Ansatsusha, Isekai Kizoku Ni Tensei Suru The Worlds Best Assassin, To Reincarnate In A Different World Aristocrat

Sekai Saikou No Ansatsusha, Isekai Kizoku Ni Tensei Suru The Worlds Best Assassin, To Reincarnate In A Different World AristocratViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

The Worlds Finest Assassin Gets Reincarnated in Another World as an Aristocrat, Ansatsu Kizoku. “Tôi sẽ sống cho chính mình!” Sát thủ vĩ đại nhất trên trái đất chỉ biết sống như một công cụ cho chủ nhân– cho đến khi họ quyết định giết ông. Được tái sinh bởi ân sủng của một nữ thần vào thế giới của kiếm và phép thuật, lần này ông ta có cơ hội để làm những điều khác đi, nhưng có một yêu cầu

Granblue Fantasy The Animation.Diễn Viên: Stellar War Part 2

Granblue Fantasy The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13+ova/13)

kể về Cygames phát hành Granblue Ảo dành cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc từ Final Fantasy soạn nhạc Nobuo Uematsu và nghệ thuật của Final Fantasy VI và Final Fantasy IXthiết kế mỹ thuật Hideo Minaba . Cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng Anh, nhưng công ty chưa công bố nó.

Unknown2019-12-20 08:52:21

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! - Super Human High Schoolers Are In Another World Việt Sub (2019)

english choyoyu high school prodigies have it easy even in another world synonyms super human high schoolers are in another world but seem to be living in comfort bảy học sinh cao trung gặp tai nạn trong một chuyến bay và bị lạc sang một thế giới đầy bí ẩn khác nơi mà phép thuật và người thú tồn tại nhưng mọi thứ đều rất “lạc hậu”choujin koukousei,tachi wa isekai demo yoyuu de ikinuku you desu,xem phim choujin koukousei,tachi wa isekai demo yoyuu de ikinuku you desu,download choujin koukousei,tachi wa isekai demo yoyuu de ikinuku you desu,xem online choujin koukousei,tachi wa isekai demo yoyuu de ikinuku you desu hd,xem choujin koukousei,tachi wa isekai demo yoyuu de ikinuku you desu nhanh,tai phim choujin koukousei,tachi wa isekai demo yoyuu de ikinuku you desu,super human high schoolers are in another world,xem phim super human high schoolers are in another world,download super human high schoolers are in another world,xem online super human high schoolers are in another world hd,xem super human high schoolers are in another world nhanh,tai phim super human high schoolers are in another world