Dimension W - ディメンション ダブリュー Việt Sub (2016)RSS Dimension W - ディメンション ダブリュー Việt Sub (2016)
Dimension W - ディメンション ダブリュー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong năm 2072, các vấn đề năng lượng của thế giới dường như được giải quyết bởi một mạng lưới các đường truyền điện trường inductors- "coils" - năng lượng dường như vô hạn.
Technoroid Overmind

Technoroid OvermindViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Tháp giải trí Babel, một niềm hy vọng mới được tìm thấy bởi những người đã đánh mất niềm vui của ánh sáng khi các hoạt động của loài người bị hạn chế do biến đổi khí hậu quy mô lớn do mặt trời mở rộng gây ra.

Toradora! Tiger X Dragon

Toradora! Tiger X DragonViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

Ryuuji Takasu is a gentle high school student with a love for housework; but in contrast to his kind nature, he has an intimidating face that often gets him labeled as a delinquent. On the other hand is Taiga Aisaka, a small, doll-like student, who is anything but a cute and fragile girl.

Tetsuwan Birdy Decode:02 Birdy The Mighty: Decode 02

Tetsuwan Birdy Decode:02 Birdy The Mighty: Decode 02Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Liên đoàn điều tra Birdy đuổi theo không gian hình sự Geega qua không gian đến Trái Đất , nơi ông giấu trong ngành công nghiệp giải trí theo một giả dạng con người . Birdy đi Undercover mình , giả làm nổi tiếng mô hình ” Arita Shion ” mà thường sử dụng một ‘ không gian cô gái ‘ nhìn.

Rideback Ride Back

Rideback Ride BackViệt Sub Năm: 2009 (Tập 15/15)

Based on a manga by Kasahara Tetsurou about a young girl who joins university in 2020, trong khoảng thời gian hỗn độn bị đàn áp và hội sinh viên nổi loạn chống chính quyền, và sự khám phá ra một CLB RideBack khác thường, một phần của thế giới ngầm hết lòng vì chú ngựa sắt mô tô rô bốt.

Unknown2017-07-07 11:50:44

Dimension W - ディメンション ダブリュー Việt Sub (2016)

trong năm 2072 các vấn đề năng lượng của thế giới dường như được giải quyết bởi một mạng lưới các đường truyền điện trường inductors coils năng lượng dường như vô hạndimension w,xem phim dimension w,download dimension w,xem online dimension w hd,xem dimension w nhanh,tai phim dimension w,ディメンション ダブリュー,xem phim ディメンション ダブリュー,download ディメンション ダブリュー,xem online ディメンション ダブリュー hd,xem ディメンション ダブリュー nhanh,tai phim ディメンション ダブリュー