Terra Formars - Terraformars Việt Sub (2014)RSS Terra Formars - Terraformars Việt Sub (2014)
Terra Formars - Terraformars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.
Helck ヘルク

Helck ヘルクViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/??)

Helck diễn ra trong một vũ trụ nơi Ác quỷ và con người mỗi người sống trong các vương quốc tương ứng của họ. Nhà vua giành được danh hiệu của mình trong Thế giới Quỷ bằng cách đánh bại những con quỷ khác trong một giải đấu.

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys Patriotism

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys PatriotismViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Nhân vật chính của chúng ta chính là James Moriarty, một nhân vật phản diện trong tiểu thuyết Sherlock Holmes của tác giả Arthur Conan Doyle. Trong phim này, cậu là một đứa trẻ mồ hôi, cậu đã có được cái tên William James Moriarty khi được nhận nuôi bởi gia đình Moriarty. Khi còn trẻ, cậu đã tìm cách loại bỏ những căn bệnh cho hệ thống giai cấp của nước Anh gây ra.

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc Truyện

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc TruyệnViệt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

Câu chuyện xoay quanh những con người ở Thái Vân quốc, vẽ nên bức tranh tuy chân thực nhưng cũng đầy chất thơ về một thời đại cổ xưa. Ở nơi đó, vị Hoàng đế 19 tuổi đăng cơ sau khi cuộc chiến ròng rã tranh đoạt ngai vàng của Hoàng thất vừa kết thúc. Gánh trách nhiệm giang sơn trên vai, Hoàng đế Shi Ryuuki lại chỉ một lòng muốn đem ngôi vị nhường lại cho người Hoàng huynh lưu lạc đã lâu, từ đó sinh ra chểnh mảng việc nước, khiến cho bá quan đều cảm thấy bất phục.

Unknown2014-12-21 14:28:34

Terra Formars - Terraformars Việt Sub (2014)

giờ là năm 2577 con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống sao hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ nhưng tất cả những gì họ thấy được là những con gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn họ đã bị giết sạch tuy nhiên họ đã gửi được tín hiệu về trái đất giờ đây con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại sao hỏaterra formars,xem phim terra formars,download terra formars,xem online terra formars hd,xem terra formars nhanh,tai phim terra formars,terraformars,xem phim terraformars,download terraformars,xem online terraformars hd,xem terraformars nhanh,tai phim terraformars