Saiunkoku Monogatari - Thái Vân Quốc Truyện Việt Sub (2007)RSS Saiunkoku Monogatari - Thái Vân Quốc Truyện Việt Sub (2007)
Saiunkoku Monogatari - Thái Vân Quốc Truyện
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh những con người ở Thái Vân quốc, vẽ nên bức tranh tuy chân thực nhưng cũng đầy chất thơ về một thời đại cổ xưa. Ở nơi đó, vị Hoàng đế 19 tuổi đăng cơ sau khi cuộc chiến ròng rã tranh đoạt ngai vàng của Hoàng thất vừa kết thúc. Gánh trách nhiệm giang sơn trên vai, Hoàng đế Shi Ryuuki lại chỉ một lòng muốn đem ngôi vị nhường lại cho người Hoàng huynh lưu lạc đã lâu, từ đó sinh ra chểnh mảng việc nước, khiến cho bá quan đều cảm thấy bất phục.
Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill

Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi Campfire Cooking In Another World With My Absurd SkillViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Regarding the Display of an Outrageous Skill Which Has Incredible Powers, Tonsuki. Mukouda Tsuyomi, một chàng trai Nhật Bản hiện đại được triệu hồi sang thế giới của kiếm và ma thuật... Cứ tưởng sẽ có những chuyến phiêu lưu vĩ đại đang chờ đợi mình nhưng thực ra Makouda chỉ là một thường dân bị dính vào lễ [Triệu hồi Anh Hùng].

Thế Giới Ninja Nabari No Ou

Thế Giới Ninja Nabari No OuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 22/26)

Những ai sở hữu được Shinrabanshou sẽ là Vua của Nabari, là người sẽ lập nên luật lệ mới cho Nabari. Cũng vì lẽ đó, cậu bé Rokujo Miharu rơi vào cảnh bị săn đuổi. Có người muốn lợi dụng Shinrabanshou trong người cậu, có người lại muốn bảo vệ cậu khỏi những kẻ săn đuổi và cả chính tri thức nguy hiểm đó. Đến với Nabari no Ou, bạn sẽ cảm nhận thế giới của ninja được ẩn sau sự tĩnh lặng của thế giới bình thường.

Banana Fish バナナフィッシュ

Banana Fish バナナフィッシュViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Ash Lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người Nhật Eiji Okamura. Tại thành phố New York năm 80, thiếu niên đẹp trai Ash Lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “Papa” Dino Golzine nhận nuôi từ nhỏ, nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông ta.

Dr. Stone: Stone Wars Dr. Stone Second Season

Dr. Stone: Stone Wars Dr. Stone Second SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Vào một ngày định mệnh, toàn thể nhân loại đã bị hoá thành đá bởi một tia sáng kì lạ. Nhiều thiên niên kỷ trôi qua, cậu học sinh trung học Taiju đã thức tỉnh, đập vỡ lớp đá kia và bước ra khỏi thế giới bên ngoài. Trước mắt cậu là hàng loạt những pho tượng đá của nhiều người. Tuy nhiên, cậu không một mình

Unknown2019-07-16 07:54:15

Saiunkoku Monogatari - Thái Vân Quốc Truyện Việt Sub (2007)

câu chuyện xoay quanh những con người ở thái vân quốc vẽ nên bức tranh tuy chân thực nhưng cũng đầy chất thơ về một thời đại cổ xưa ở nơi đó vị hoàng đế 19 tuổi đăng cơ sau khi cuộc chiến ròng rã tranh đoạt ngai vàng của hoàng thất vừa kết thúc gánh trách nhiệm giang sơn trên vai hoàng đế shi ryuuki lại chỉ một lòng muốn đem ngôi vị nhường lại cho người hoàng huynh lưu lạc đã lâu từ đó sinh ra chểnh mảng việc nước khiến cho bá quan đều cảm thấy bất phụcsaiunkoku monogatari,xem phim saiunkoku monogatari,download saiunkoku monogatari,xem online saiunkoku monogatari hd,xem saiunkoku monogatari nhanh,tai phim saiunkoku monogatari,thái vân quốc truyện,xem phim thái vân quốc truyện,download thái vân quốc truyện,xem online thái vân quốc truyện hd,xem thái vân quốc truyện nhanh,tai phim thái vân quốc truyện