Helck - ヘルク Việt Sub (2023)RSS Helck - ヘルク Việt Sub (2023)
Helck - ヘルク
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Helck diễn ra trong một vũ trụ nơi Ác quỷ và con người mỗi người sống trong các vương quốc tương ứng của họ. Nhà vua giành được danh hiệu của mình trong Thế giới Quỷ bằng cách đánh bại những con quỷ khác trong một giải đấu.
Golden Kamuy 2Nd Season Golden Kamuy Second Season

Golden Kamuy 2Nd Season Golden Kamuy Second SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

The Law Of Ueki Ueki No Housoku: Luật Của Ueki

The Law Of Ueki Ueki No Housoku: Luật Của UekiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 51/51)

Cốt truyện xoay quanh cậu bé tên Ueki được trao cho sức mạnh siêu nhiên để tham gia vào các trận thi đấu để trở thành vị thần kế vị trên thiên đàng, cậu bé đã dần dần tập họp được một nhóm khi tham gia cuộc thi và họ đã cùng nhau chiến đấu vì lý tưởng của mình.

Hataraku Saibou!! Cells At Work! 2Nd Season

Hataraku Saibou!! Cells At Work! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 8/8)

Trung bình cơ thể con người gồm có 60 nghìn tỉ tế bào. Mỗi tế bào tuy nhỏ bé nhưng đều bận rộn tất bật với công việc và chức năng của riêng mình: Hồng Cầu giúp vận chuyển Oxi, Tiểu Cầu giúp làm đông máu... Khi con người bị thương, virus và vi khuẩn sẽ nhanh chóng xâm nhập vào cơ thể, và khi dị ứng bắt đầu lan tỏa

Unknown2023-12-21 17:59:32

Helck - ヘルク Việt Sub (2023)

helck diễn ra trong một vũ trụ nơi ác quỷ và con người mỗi người sống trong các vương quốc tương ứng của họ nhà vua giành được danh hiệu của mình trong thế giới quỷ bằng cách đánh bại những con quỷ khác trong một giải đấuhelck,xem phim helck,download helck,xem online helck hd,xem helck nhanh,tai phim helck,ヘルク,xem phim ヘルク,download ヘルク,xem online ヘルク hd,xem ヘルク nhanh,tai phim ヘルク