The Zone Endure To Survive

The Zone Endure To SurviveViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

Với tựa đề "The Zone: Endure To Survive", câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

Cuộc Chiến Đồng Tiền Zeni No Sensou.Diễn Viên: Trương Nghệ Hưng,Vương Gia Nhĩ,Lý Vinh Hạo

Cuộc Chiến Đồng Tiền Zeni No SensouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Shiraishi Tomio tốt nghiệp một trường đại học danh giá và đang làm việc cho một công ty an ninh của nước ngoài. Anh có một hôn thê xinh đẹp, Aoike Kozue, và hoàn toàn không có điều gì phàn nàn về cuộc đời mình. Một ngày nọ, cha Shiraishi tự sát, để lại một khoản nợ lớn cho anh. Shiraishi nên dốc hết tiền dành dụm để trả, nhưng vẫn không đủ và bị chủ nợ truy đuổi.

Nobunaga No Chef A Chef Of Nobunaga.Diễn Viên: Trương Nghệ Hưng,Vương Gia Nhĩ,Lý Vinh Hạo

Nobunaga No Chef A Chef Of NobunagaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Xem Phim Học Viện Đỏ Đen Spin-Off - Kakegurui Twin: Compulsive Gambler Twin Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kakegurui twin là spin off của kakegurui lấy bối cảnh 1 năm trước khi jabami yumeko chuyển đến học viện tư nhân hyakkaou lúc này saotome mary morikawa aoi vừa mới bước chân vào học viện hyakkaou cô bị cuốn vào những trò cờ bạc điên rồ và tìm cách khẳng định bản thân ở ngôi trường nàyhọc viện đỏ đen spin,off,xem phim học viện đỏ đen spin,off,download học viện đỏ đen spin,off,xem online học viện đỏ đen spin,off hd,xem học viện đỏ đen spin,off nhanh,tai phim học viện đỏ đen spin,off,kakegurui twin,compulsive gambler twin,xem phim kakegurui twin,compulsive gambler twin,download kakegurui twin,compulsive gambler twin,xem online kakegurui twin,compulsive gambler twin hd,xem kakegurui twin,compulsive gambler twin nhanh,tai phim kakegurui twin,compulsive gambler twin