The Zone - Endure To Survive Việt Sub (2022)RSS The Zone - Endure To Survive Việt Sub (2022)
The Zone - Endure To Survive
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với tựa đề "The Zone: Endure To Survive", câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.
35 Sai No Koukousei 35歳の高校生

35 Sai No Koukousei 35歳の高校生Việt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Một người phụ nữ quyến rũ và sang trọng xuất hiện trong lễ khai trường. Không ai biết nguồn gốc của cô ấy ở đâu, trước đây từng làm gì. Cô ấy trở thành học sinh ở độ tuổi 35, gấp đôi độ tuổi của học sinh bình thường và trở thành trò cười vì cái tên Baba (bà già). Người phụ nữ kỳ quặc này đã tuyên bố trước lớp mục đích đi học là để làm quen với 100 người bạn.

Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ Thần.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Lâm Canh Tân,Viên Thành Kiệt,Hoàng Cảnh Du

Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ ThầnViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

10 cô gái xinh đẹp được lựa chọn trên toàn quốc sẽ tham gia quá trình thử thách 49 ngày của "Xin Chào, Nữ Thần" để chọn ra những người cuối cùng được debut. Cùng đồng hành với các "nữ thần dự bị" là các nam thần khách mời Lâm Canh Tân, Hoàng Cảnh Du, Kiều Nhậm Lương, Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Hàn Hàn và MC Viên Thành Kiệt, "ông chồng quốc dân" hiệu trưởng Vương Tư Thông.

Exo Nhà Bên Exo Next Door.Diễn Viên: Chanyeol,Do,Baekhyun,Se Hun

Exo Nhà Bên Exo Next DoorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/16)

câu chuyện hài hước, tình cảm xoay quanh nhóm nhạc EXO và cô gái hàng xóm có tên Yeon Hee. Là cô gái đặc biệt, Yeon Hee luôn nghĩ ra đủ trò tinh quái để có thể tiếp cận được với những người nổi tiếng nhà bên. Yoon Hee là một cô gái trong sáng, cô chưa yêu lần nào và mới chỉ biết về cảm xúc yêu đương qua những bộ phim tình cảm dài tập. Đặc biệt, mỗi khi cô gặp người con trai mà mình thích thì lập tức gương mặt cô sẽ đỏ bừng lên.

Unknown2023-07-01 12:45:53

The Zone - Endure To Survive Việt Sub (2022)

với tựa đề the zone endure to survive câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc sống sót bất kể điều gì đối với mỗi nhiệm vụ các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa họ cũng phải chịu đựng và tồn tạithe zone,xem phim the zone,download the zone,xem online the zone hd,xem the zone nhanh,tai phim the zone,endure to survive,xem phim endure to survive,download endure to survive,xem online endure to survive hd,xem endure to survive nhanh,tai phim endure to survive