Chiến Binh Cá - Fish Warrior Việt Sub (2010)RSS Chiến Binh Cá - Fish Warrior Việt Sub (2010)
Chiến Binh Cá - Fish Warrior
Diễn viên: Jakub Vágner, Andrew Bowen, David Cepero
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jakub Vagner ngao du khắp thế giới, với cuộc sống gian khổ để chiến đấu với các loài thủy quái. Liệu ai sẽ là người chiến thắng trong những cuộc chiến này.
Siren Keiji X Kanojo X Kanzen Akujo

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen AkujoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Shinobu Satomi (Tori Matsuzaka) và Yuki Inokuma (Fumino Kimura) là đồng đội tại đội điều tra cơ động, đồng thời cũng là người tình bí mật của nhau. Cả 2 đều có mơ ước được làm việc tại phòng hình sự số 1, họ đã hứa với nhau sẽ kết hôn nếu 1 trong 2 người đạt được điều đó.

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of China

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of ChinaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

phát sóng vào 19:00 tối thứ Bảy hàng tuần trên trang iQiYi. Là một show đặc thù về hiphop, thí sinh tham dự không dừng lại ở các bạn underground trong giới Trung Quốc mà còn có các nghệ sĩ hiphop Châu Á có tên tuổi ở các giải thi đấu thế giới. Đặc biệt trong team của Ngô Diệc Phàm có sự hỗ trợ góp sức của các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới.

Luật Sư Bất Bại Phần 2 Legal High 2.Diễn Viên: Masato Sakai,Yui Aragaki,Masaki Okada,Katsuhisa Namase

Luật Sư Bất Bại Phần 2 Legal High 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Haruki Hanyu (Masaki Okada), đã từng làm công tố viên, nay đã trở thành một luật sư. Anh mở văn phòng luật có tên gọi là "NEXUS". Trước tòa, Hanyu luôn tìm mọi cách để cả Nguyên đơn và Bị cáo đều có thể tìm ra một tiếng nói chung. Cách làm việc này khác hoàn toàn với Kensuke Komikado (Masato Sakai), người tin rằng chiến thắng mới là tất cả

Unknown2016-03-31 08:35:48

Chiến Binh Cá - Fish Warrior Việt Sub (2010)

jakub vagner ngao du khắp thế giới với cuộc sống gian khổ để chiến đấu với các loài thủy quái liệu ai sẽ là người chiến thắng trong những cuộc chiến nàychiến binh cá,xem phim chiến binh cá,download chiến binh cá,xem online chiến binh cá hd,xem chiến binh cá nhanh,tai phim chiến binh cá,fish warrior,xem phim fish warrior,download fish warrior,xem online fish warrior hd,xem fish warrior nhanh,tai phim fish warrior,jakub vágner,andrew bowen,david cepero