Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Ngô Kinh,Dương Tử Quỳnh

Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi MasterViệt Sub Năm: 1993

Lúc thiếu thời, Trương Tam Phong được gọi là Trương Quân Bảo. Quân Bảo là một cô nhi,và được Thiếu lâm Tự nhận nuôi. Nơi đây Quân Bảo kết nghĩa anh em với một người bạn, cả hai chơi với nhau thân thiết cho tới lớn khôn. Sau khi trưởng thành,cả hai được sư phụ phái xuống núi để làm một nhiệm vụ,cũng chuyến đi này mà hai người họ trở thành kẻ địch.

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of Assassins.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Dương Tử Quỳnh,Từ Hy Viên,Ngô Bội Từ,Lâm Hy Lôi

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of AssassinsThuyết Minh Năm: 2010

Kiếm vũ giang hồ kể về câu chuyện rượt đuổi truy sát của nữ sát thủ Lôi Bút có mối thù ‘không đội trời chung’ với Tằng Tịnh. Tuy nhiên, nhân vật hiệp khách này đã rút khỏi giang hồ và kết hôn với 1 chàng thư sinh ‘chân yếu tay mềm’ A Thịnh. Để chống trả lại âm mưu của sát thủ và bảo vệ người chồng vô can, Tằng Tịnh không quản hiểm nguy khó khăn, nhất quyết không chịu khuất phục kẻ địch.

Thiên Cơ Biến The Twins Effect.Diễn Viên: Thành Long,Trần Quán Hy,Trịnh Y Kiện,Thái Trác Nghiên,Chung Hân Đồng

Thiên Cơ Biến The Twins EffectThuyết Minh Năm: 2003

Reeve, một chuyên gia bắt ma cà rồng có nhiệm vụ theo dõi và tiêu diệt Công tước ma cà rồng Dekotes, đối thủ lớn nhất trong đời anh. Công tước Dekotes tới Hồng Kông, hắn hi vọng tại đây sẽ tìm thấy Kazaf, hoàng tử thứ năm của dòng tộc ma cà rồng. Với sự kết hợp của Kazaf và Ma kinh, Dekotes hi vọng mở ra một kỷ nguyên mới của bóng tối và đưa mà quỷ lên thống trị trái đất.

Tứ Đại Danh Bổ 3 The Four 3.Diễn Viên: Đặng Siêu,Lưu Diệc Phi,Liễu Nham,Tô Hữu Bằng,Trịnh Trung Cơ,Trâu Triệu Long,Huỳnh Thu Sinh

Tứ Đại Danh Bổ 3 The Four 3Thuyết Minh Năm: 2014

Sau cái chết của Liễu Tùy Phong, Cơ Dao Hoa tiếp quản Lục Phiến Môn và tiếp tục điều tra thủ phạm đứng sau, cao thủ nhất đẳng có thể hạ sát hàng loạt võ lâm cao thủ là ai. Trong khi đó, An Lão Gia với thâm thù huyết hận với Gia Cát Chánh Ngã, đã âm thầm cứu sống con trai An Thế Cảnh bằng thảo dược ngàn năm và tiếp tục bắt tay với thừa tướng Sái Kinh để "một tay che trời".

Đấu Hoặc Chết Forced To Fight.Diễn Viên: Vladimir Comorovschi,Gary Daniels And Brian Flaherty

Đấu Hoặc Chết Forced To FightViệt Sub Năm: 2011

Andrew một cựu võ sĩ tự do đã giải nghệ quay trở lại cuộc sống gia đình với một công việc ở Gara xe. Cuộc sống yên ổn của anh không bao lâu khi người em trai của anh có liên quan đến một ông chủ CLB tổ chức các cuộc đấu võ trái phép ở London buộc anh phải quay trở lại sàn đấu để cứu lấy gia đình bị hắn giam giữ.

Xem Phim Độc Thủ Đại Hiệp Gặp Hiệp Sĩ Mù - Zatoichi Meets The One Armed Swordsman Việt Sub (1971) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi đi du lịch các vùng nông thôn nhật bản xoa bóp mù zatoichi đi qua vũ trang võ lâm truyền kỳ một wang kang người ở ẩn và bảo vệ một đứa trẻ từ một linh mục nhật bản tham nhũng và một nhóm yakuza zatoichi và wang kang mỗi từ thế giới rất khác nhau nhưng kiếm sĩ anh hùng trong quyền riêng của họ dường như lúc đầu tiên để có được cùng nhưng một rào cản ngôn ngữ và một loạt các sự hiểu lầm dẫn kang mất lòng tin ichi ngay sau đó hai anh hùng là tại mỗi cổ họng khác trong khi mỗi nỗ lực đểđộc thủ đại hiệp gặp hiệp sĩ mù,xem phim độc thủ đại hiệp gặp hiệp sĩ mù,download độc thủ đại hiệp gặp hiệp sĩ mù,xem online độc thủ đại hiệp gặp hiệp sĩ mù hd,xem độc thủ đại hiệp gặp hiệp sĩ mù nhanh,tai phim độc thủ đại hiệp gặp hiệp sĩ mù,zatoichi meets the one armed swordsman,xem phim zatoichi meets the one armed swordsman,download zatoichi meets the one armed swordsman,xem online zatoichi meets the one armed swordsman hd,xem zatoichi meets the one armed swordsman nhanh,tai phim zatoichi meets the one armed swordsman,shintarô katsu,yu wang,watako hamaki