Tứ Đại Danh Bổ 3 - The Four 3 Thuyết Minh (2014)RSS Tứ Đại Danh Bổ 3 - The Four 3 Thuyết Minh (2014)
Tứ Đại Danh Bổ 3 - The Four 3
Diễn viên: Đặng Siêu, Lưu Diệc Phi, Liễu Nham, Tô Hữu Bằng, Trịnh Trung Cơ, Trâu Triệu Long, Huỳnh Thu Sinh
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của Liễu Tùy Phong, Cơ Dao Hoa tiếp quản Lục Phiến Môn và tiếp tục điều tra thủ phạm đứng sau, cao thủ nhất đẳng có thể hạ sát hàng loạt võ lâm cao thủ là ai. Trong khi đó, An Lão Gia với thâm thù huyết hận với Gia Cát Chánh Ngã, đã âm thầm cứu sống con trai An Thế Cảnh bằng thảo dược ngàn năm và tiếp tục bắt tay với thừa tướng Sái Kinh để "một tay che trời".
Ninja Báo Thù Revenge Of The Ninja

Ninja Báo Thù Revenge Of The NinjaViệt Sub Năm: 1983

Sau khi các ninja giết gia đình anh, Cho và con trai Kane đến Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Anh ta mở một cửa hàng bán búp bê nhưng lại vô tình nhập heroin trong những con búp bê. Khi bạn của mình phản bội mình, Cho phải chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Trò Chơi Sát Thủ Assassination Game.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Scott Adkins,Kevin Chapman

Trò Chơi Sát Thủ Assassination GameViệt Sub Năm: 2011

Brazil và Roland Flint hai sát thủ tốt nhất trên thế giới, nhưng không biết đến nhau. Trong khi Flint là một tay thiện xạ bậc thầy, Brazil cũng không kém lành nghề với một con dao. Hai kẻ ám sát đối thủ tạo thành một liên minh khó chịu cho người đứng đầu của một cartel ma túy, được hỗ trợ do cơ quan DEA.

Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-Hong.Diễn Viên: Lâm Thân,Hứa Kinh Xuyên,Lương Tuấn Nhất

Hoàng Phi Hồng Tái Xuất Wang Zhe Gui Lai Huang Fei-HongThuyết Minh Năm: 2017

Thời thế loạn lạc, vì cạnh tranh mà thương hội tổ chức thi đấu võ đài. Sự việc phức tạp khi đệ tử của Hoàng Phi Hồng bị đánh trọng thương, thậm chí bị bắt vì đột nhập vào phòng thí nghiệm của người Anh. Để cứu họ Phi Hồng phải đấu với đối thủ đáng gờm. Liệu anh có cứu được đệ tử và vạch trần âm mưu của những gã người Anh?

Unknown2020-09-19 15:48:40

Tứ Đại Danh Bổ 3 - The Four 3 Thuyết Minh (2014)

sau cái chết của liễu tùy phong cơ dao hoa tiếp quản lục phiến môn và tiếp tục điều tra thủ phạm đứng sau cao thủ nhất đẳng có thể hạ sát hàng loạt võ lâm cao thủ là ai trong khi đó an lão gia với thâm thù huyết hận với gia cát chánh ngã đã âm thầm cứu sống con trai an thế cảnh bằng thảo dược ngàn năm và tiếp tục bắt tay với thừa tướng sái kinh để một tay che trờitứ đại danh bổ 3,xem phim tứ đại danh bổ 3,download tứ đại danh bổ 3,xem online tứ đại danh bổ 3 hd,xem tứ đại danh bổ 3 nhanh,tai phim tứ đại danh bổ 3,the four 3,xem phim the four 3,download the four 3,xem online the four 3 hd,xem the four 3 nhanh,tai phim the four 3,đặng siêu,lưu diệc phi,liễu nham,tô hữu bằng,trịnh trung cơ,trâu triệu long,huỳnh thu sinh