Thái Cực Trương Tam Phong - The Tai Chi Master Việt Sub (1993)RSS Thái Cực Trương Tam Phong - The Tai Chi Master Việt Sub (1993)
Thái Cực Trương Tam Phong - The Tai Chi Master
Diễn viên: Lý Liên Kiệt, Ngô Kinh, Dương Tử Quỳnh
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lúc thiếu thời, Trương Tam Phong được gọi là Trương Quân Bảo. Quân Bảo là một cô nhi,và được Thiếu lâm Tự nhận nuôi. Nơi đây Quân Bảo kết nghĩa anh em với một người bạn, cả hai chơi với nhau thân thiết cho tới lớn khôn. Sau khi trưởng thành,cả hai được sư phụ phái xuống núi để làm một nhiệm vụ,cũng chuyến đi này mà hai người họ trở thành kẻ địch.
Kiếm Khách Võ Hiệp: Swordsmen.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Kim Thành Vũ,Thang Duy,Nguyễn Kinh Thiên,Huệ Anh Hồng

Kiếm Khách Võ Hiệp: SwordsmenViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh sự trở lại bất đắc dĩ của một cao thủ võ thuật - vai diễn của Chân Tử Đan - vốn đã lui về ở ẩn cùng vợ (nhân vật của Thang Duy) và 2 cậu con trai tại một ngôi làng nhỏ xa xôi. Kim Thành Vũ vào vai chàng thám tử lần theo dấu vết của Chung Tử Đơn

Đấu Hoặc Chết Forced To Fight.Diễn Viên: Vladimir Comorovschi,Gary Daniels And Brian Flaherty

Đấu Hoặc Chết Forced To FightViệt Sub Năm: 2011

Andrew một cựu võ sĩ tự do đã giải nghệ quay trở lại cuộc sống gia đình với một công việc ở Gara xe. Cuộc sống yên ổn của anh không bao lâu khi người em trai của anh có liên quan đến một ông chủ CLB tổ chức các cuộc đấu võ trái phép ở London buộc anh phải quay trở lại sàn đấu để cứu lấy gia đình bị hắn giam giữ.

Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious Son.Diễn Viên: Vladimir Comorovschi,Gary Daniels And Brian Flaherty

Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious SonViệt Sub Năm: 1982

Chàng trai trẻ ngỗ ngược và ham chơi Trương Đức Tài là con trai Trương Tiên Sinh - bậc thầy về nắn chỉnh xương khớp. Đức Tài phụ giúp công việc cho cha, học y thuật và kungfu từ ông nhưng lại vướng phải bao rắc rối, đặc biệt là sau khi những người phương Tây da trắng tới Trung Hoa.

Đại Võ Sư The Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Nguyên Hoa,Crystal Kwok

Đại Võ Sư The MasterViệt Sub Năm: 1992

Phim lấy bối cảnh Los Angeles. Jet vừa đặt chân tới đất Mỹ đã bị 3 tên trộm lừa đảo cướp hành lý. Sau một cuộc tỉ thí võ nghệ, 3 kẻ trộm đã trở thành đệ tử của anh. Ngay sau đó, thầy trò Jet lại đụng độ phải một băng nhóm xã hội đen nguy hiểm.

Unknown2016-05-04 08:56:54

Thái Cực Trương Tam Phong - The Tai Chi Master Việt Sub (1993)

lúc thiếu thời trương tam phong được gọi là trương quân bảo quân bảo là một cô nhi và được thiếu lâm tự nhận nuôi nơi đây quân bảo kết nghĩa anh em với một người bạn cả hai chơi với nhau thân thiết cho tới lớn khôn sau khi trưởng thành cả hai được sư phụ phái xuống núi để làm một nhiệm vụ cũng chuyến đi này mà hai người họ trở thành kẻ địchthái cực trương tam phong,xem phim thái cực trương tam phong,download thái cực trương tam phong,xem online thái cực trương tam phong hd,xem thái cực trương tam phong nhanh,tai phim thái cực trương tam phong,the tai chi master,xem phim the tai chi master,download the tai chi master,xem online the tai chi master hd,xem the tai chi master nhanh,tai phim the tai chi master,lý liên kiệt,ngô kinh,dương tử quỳnh