Kakuriyo No Yadomeshi - かくりよの宿飯 Việt Sub (2018)RSS Kakuriyo No Yadomeshi - かくりよの宿飯 Việt Sub (2018)
Kakuriyo No Yadomeshi - かくりよの宿飯
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh học sinh đại học Aoi, người có khả năng nhìn thấy các linh hồn được truyền lại bởi ông của cô.
Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd Season

Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Vào cuối thế kỉ thứ 19, nước Anh dần dần mở rộng quyền lực và phát triển thần tốc nhờ cuộc Cách mạng công nghiệp. Tuy nhiên, trái với sự thăng hoa của công nghiệp và tốc độ phát triển, đất nước đang bị chi phối bởi những quý tộc chỉ chiếm 3% dân số cả nước, bởi hệ thống phân chia giai cấp lâu đời ở Anh.

Yuri Kuma Arashi Yuri Bear Storm: Love Bullet

Yuri Kuma Arashi Yuri Bear Storm: Love BulletViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Some time ago, the asteroid Kumaria exploded in the depths of space. The resulting fragments became a meteor shower that rained down on Earth, and for some reason, bears all over the world rose up and attacked humanity! In "Man vs. Bear," the bears ate the humans and the humans shot the bears, resulting in a seemingly unending battle and a cycle of hatred. In the end, a giant "Wall of Extinction" was erected between the humans and bears and a state of mutual nonaggression came to pass.

Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon Slayer

Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon SlayerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này.

Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And Yang

Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And YangViệt Sub Năm: 2004 (Tập 9/52)

Riku Tachibana, một cậu bé sống cùng ông nội từ nhỏ. Hàng ngày, ông nội cậu thường có những cử chỉ bằng cánh tay rất lạ lùng. Một ngày nọ Riku nhận ra rằng đó là những chiêu thức mà ông đã âm thầm chỉ dạy cho cậu. Điều này làm thay đổi cuộc sống của cậu và mọi rắc rối bắt đầu.

Unknown2018-11-22 06:28:21

Kakuriyo No Yadomeshi - かくりよの宿飯 Việt Sub (2018)

câu chuyện xoay quanh học sinh đại học aoi người có khả năng nhìn thấy các linh hồn được truyền lại bởi ông của côkakuriyo no yadomeshi,xem phim kakuriyo no yadomeshi,download kakuriyo no yadomeshi,xem online kakuriyo no yadomeshi hd,xem kakuriyo no yadomeshi nhanh,tai phim kakuriyo no yadomeshi,かくりよの宿飯,xem phim かくりよの宿飯,download かくりよの宿飯,xem online かくりよの宿飯 hd,xem かくりよの宿飯 nhanh,tai phim かくりよの宿飯