Inga-Ron Un-Go

Inga-Ron Un-GoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về anh chàng Shinjuurou đi trên một hành trình cuộc đời tìm kiếm để giúp tìm thấy chính mình. Trớ trêu thay, vào cuối cuộc hành trình này, ông triệu tập một con quái vật mà mục đích linh hồn vẻ là chính xác đó. Có một bí ẩn mà lò xo lên ở giữa, nhưng đó không phải là quá quan trọng.

Edomae Elf: Otaku Elf A Sloven Elf Who Have Been From The Edo Period, Shut-In Elf.Diễn Viên: Vanitas No Carte 2

Edomae Elf: Otaku Elf A Sloven Elf Who Have Been From The Edo Period, Shut-In ElfViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Nằm ở Tsukishima, Chuo-ku, Tokyo, ngôi đền nổi tiếng "Đền Gaoji" có lịch sử hơn 400 năm. Vị thần mà nó thờ là một yêu tinh ngủ trong nhà được triệu tập đến Nhật Bản từ một thế giới khác vào thời Edo, nhưng giờ chỉ ở lại ngôi đền cả ngày, bị ám ảnh bởi các trò chơi, hoạt hình và nhân vật, đồng thời mắc chứng sợ xã hội.

Xem Phim Kakuriyo No Yadomeshi - かくりよの宿飯 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh học sinh đại học aoi người có khả năng nhìn thấy các linh hồn được truyền lại bởi ông của côkakuriyo no yadomeshi,xem phim kakuriyo no yadomeshi,download kakuriyo no yadomeshi,xem online kakuriyo no yadomeshi hd,xem kakuriyo no yadomeshi nhanh,tai phim kakuriyo no yadomeshi,かくりよの宿飯,xem phim かくりよの宿飯,download かくりよの宿飯,xem online かくりよの宿飯 hd,xem かくりよの宿飯 nhanh,tai phim かくりよの宿飯