Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần - The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And Yang Việt Sub (2004)RSS Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần - The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And Yang Việt Sub (2004)
Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần - The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And Yang
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (9/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Riku Tachibana, một cậu bé sống cùng ông nội từ nhỏ. Hàng ngày, ông nội cậu thường có những cử chỉ bằng cánh tay rất lạ lùng. Một ngày nọ Riku nhận ra rằng đó là những chiêu thức mà ông đã âm thầm chỉ dạy cho cậu. Điều này làm thay đổi cuộc sống của cậu và mọi rắc rối bắt đầu.
Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The Idol

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The IdolViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/??)

Câu chuyện kể về Yuuya Niyodo lười biếng, thành viên của bộ đôi thần tượng ZINGS. Một ngày sau một buổi biểu diễn cẩu thả, Yuuya gặp Asahi Mogami, một nữ thần tượng vui vẻ. Điều khó khăn là Asahi đã chết được một năm và điều này khiến cuộc sống của Yuuya bị đảo lộn.

Platinum End プラチナエンド

Platinum End プラチナエンドViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Khi các bạn cùng lớp ăn mừng lễ tốt nghiệp cao trung, Mirai đã gặp rắc rối chìm trong bóng tối. Nhưng trận chiến của cậu ta chỉ mới bắt đầu khi nhận được sự cứu rỗi nào đó từ thiên giới dưới hình dạng một thiên thần.

Sword Gai The Animation

Sword Gai The AnimationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Ngày nay, con người đã sống trong thời kì hiện đại. Nhưng những tàn tích của những vũ khí cổ xưa vẫn còn. Vũ khí chứa đựng linh hồn thao túng con ý chí con người. Những người bị vũ khí thao túng sẽ được gọi là vật chứa (bosuma), những người chưa bị thao túng nhưng điều khiển được vũ khí được gọi là Kén nhộng.

Unknown2020-05-16 09:12:41

Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần - The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And Yang Việt Sub (2004)

riku tachibana một cậu bé sống cùng ông nội từ nhỏ hàng ngày ông nội cậu thường có những cử chỉ bằng cánh tay rất lạ lùng một ngày nọ riku nhận ra rằng đó là những chiêu thức mà ông đã âm thầm chỉ dạy cho cậu điều này làm thay đổi cuộc sống của cậu và mọi rắc rối bắt đầuonmyou tai senki,bảo bối chiến thần,xem phim onmyou tai senki,bảo bối chiến thần,download onmyou tai senki,bảo bối chiến thần,xem online onmyou tai senki,bảo bối chiến thần hd,xem onmyou tai senki,bảo bối chiến thần nhanh,tai phim onmyou tai senki,bảo bối chiến thần,the chronicle of the big battle between yin and yang,xem phim the chronicle of the big battle between yin and yang,download the chronicle of the big battle between yin and yang,xem online the chronicle of the big battle between yin and yang hd,xem the chronicle of the big battle between yin and yang nhanh,tai phim the chronicle of the big battle between yin and yang