Godzilla Minus One - Takashi Yamazaki Việt Sub (2023)RSS Godzilla Minus One - Takashi Yamazaki Việt Sub (2023)
Godzilla Minus One - Takashi Yamazaki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về quái vật Godzilla mới nhất từ hãng sản xuất phim lớn Toho. Khác với bộ phim gần đây ra mắt vào năm 2016, tác phẩm này mô tả sự xuất hiện mạnh mẽ của siêu quái vật mang theo hơi thở nguyên tử trong bối cảnh hậu chiến ở Nhật Bản.
Linh Thú Spirit Beast.Diễn Viên: Katherine Sigismund,Corey Eid,Riley Polanski

Linh Thú Spirit BeastViệt Sub Năm: 2020

Ở một bộ tộc xa xôi, có nuôi một con linh thú đến từ núi Tuyết Đề. Sau khi yêu quái Hoàng Bì Tử biết tin, đã đem người tới đó hòng tước đoạt. Không ngờ trong trận ác chiến, linh thú đã thừa cơ chạy thoát. Hoàng Bì Tử và nữ chiến sĩ bộ tộc Hoàn Nhan Cẩn vì muốn bắt lại linh thú mà chạy đến Khâm Thiên thành.

Cậu Bé Rồng Eragon.Diễn Viên: Ed Speleersjeremy Irons

Cậu Bé Rồng EragonViệt Sub Năm: 2006

Ngày xửa ngày xưa, hòa bình và sự phồn thịnh luôn hiện diện trên lãnh thổ Alagaesia. Những con rồng khổng lồ truyền cho các kỵ sĩ rồng sức mạnh đầy quyền năng cùng sự bất tử. Không một kẻ thù nào có thể đánh bại họ, cho tới khi... “Không gì có thể khiến cho những hạt cát thời gian dừng lại.

Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông The Huntsman: Winters War.Diễn Viên: Jessica Chastain,Chris Hemsworth,Emily Blunt,Charlize Theron

Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông The Huntsman: Winters WarThuyết Minh Năm: 2016

Rất lâu trước khi bị đánh bại bởi Bạch Tuyết, nữ hoàng Ravenna luôn đau đáu dõi theo người em gái Freya (Blunt) đau khổ vì bị nhà vua phản bội. Với khả năng đóng băng mọi thứ, Freya dùng nhiều thập kỉ để tạo nên đạo quân “thợ săn chết” của mình bao gồm cả Eric (Hemsworth) và Sara (Chastain).

Unknown2023-12-20 20:53:49

Godzilla Minus One - Takashi Yamazaki Việt Sub (2023)

về quái vật godzilla mới nhất từ hãng sản xuất phim lớn toho khác với bộ phim gần đây ra mắt vào năm 2016 tác phẩm này mô tả sự xuất hiện mạnh mẽ của siêu quái vật mang theo hơi thở nguyên tử trong bối cảnh hậu chiến ở nhật bảngodzilla minus one,xem phim godzilla minus one,download godzilla minus one,xem online godzilla minus one hd,xem godzilla minus one nhanh,tai phim godzilla minus one,takashi yamazaki,xem phim takashi yamazaki,download takashi yamazaki,xem online takashi yamazaki hd,xem takashi yamazaki nhanh,tai phim takashi yamazaki