Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới Death Note: Light Up The New World

Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới Death Note: Light Up The New WorldThuyết Minh Năm: 2017

10 năm đã trôi qua kể từ cuộc đối đầu giữa Kira và L. Một lần nữa, Thần Chết gửi Death Note xuống trái đất khiến thế giới rơi vào hỗn loạn. Tsukuru (Higashide Masahiro) là một thành viên của biệt đội đặc nhiệm Death Note với 6 người khác bao gồm Matsuda đã trải qua trường hợp Kira của 10 năm trước đây.

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy Tsunami

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy TsunamiViệt Sub Năm: 2021

Một cơn sóng thần bất ngờ ập tới, khiến cho Khương Bồng và con gái của mình Khương Tiểu Hồ bị mắc kẹt ở Khu phố Tàu Đông Nam Á. Hai bố con Khương Bồng và người dân Khu phố Tàu đã đồng tâm hiệp lực, ra sức chiến đấu với con quái vật khổng lồ do sóng thần mang tới.

Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3

Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3Thuyết Minh Năm: 2022

Khi khí hậu toàn cầu ấm lên, các sông băng tan chảy và một hòn đang tan chảy và một hòn đảo biệt lập xuất hiện. Một nhóm du lịch vô tình đáp xuống hòn đảo, làm phiền con thú thời tiền sử đang ẩn náu. Xiao Nan và con trai Xiao Kai đã bị chia cắt để tìm kiếm Xiao Kai, đội cứu hộ vô tình vướng vào cuộc chiến giữa hai chúa tể rắn lớn và khủng long hung bạo.

Xem Phim Godzilla Minus One - Takashi Yamazaki Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về quái vật godzilla mới nhất từ hãng sản xuất phim lớn toho khác với bộ phim gần đây ra mắt vào năm 2016 tác phẩm này mô tả sự xuất hiện mạnh mẽ của siêu quái vật mang theo hơi thở nguyên tử trong bối cảnh hậu chiến ở nhật bảngodzilla minus one,xem phim godzilla minus one,download godzilla minus one,xem online godzilla minus one hd,xem godzilla minus one nhanh,tai phim godzilla minus one,takashi yamazaki,xem phim takashi yamazaki,download takashi yamazaki,xem online takashi yamazaki hd,xem takashi yamazaki nhanh,tai phim takashi yamazaki