Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông - The Huntsman: Winters War Thuyết Minh (2016)RSS Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông - The Huntsman: Winters War Thuyết Minh (2016)
Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông - The Huntsman: Winters War
Diễn viên: Jessica Chastain, Chris Hemsworth, Emily Blunt, Charlize Theron
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rất lâu trước khi bị đánh bại bởi Bạch Tuyết, nữ hoàng Ravenna luôn đau đáu dõi theo người em gái Freya (Blunt) đau khổ vì bị nhà vua phản bội. Với khả năng đóng băng mọi thứ, Freya dùng nhiều thập kỉ để tạo nên đạo quân “thợ săn chết” của mình bao gồm cả Eric (Hemsworth) và Sara (Chastain).
Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen Kingdom.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen KingdomThuyết Minh Năm: 2018

Bốn năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị hủy diệt. Một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi Isla Nublar bị con người bỏ hoang. Owen và Claire quyết định tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại.

Robot Hủy Diệt Phần 2 2.0.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Robot Hủy Diệt Phần 2 2.0Thuyết Minh Năm: 2018

có sự tham gia của Rajinikanth, Akshay Kumar và Amy Jackson. Bác sĩ Vaseegaran (Rajinikanth) và trợ lý Android Nila (Amy Jackson) được kêu gọi giúp đỡ sau khi điện thoại di động bắt đầu bay ra khỏi tay mọi người một cách bí ẩn

Trang Sách Ma Lực Inkheart.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Trang Sách Ma Lực InkheartViệt Sub Năm: 2008

Mortimer Folchart (Brendan Fraser) và cô con gái Meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu Âu, với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “Trang sách ma lực”. Rất ít người biết rằng Mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt: giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thực.

Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông The Huntsman: Winters War.Diễn Viên: Jessica Chastain,Chris Hemsworth,Emily Blunt,Charlize Theron

Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông The Huntsman: Winters WarThuyết Minh Năm: 2016

Rất lâu trước khi bị đánh bại bởi Bạch Tuyết, nữ hoàng Ravenna luôn đau đáu dõi theo người em gái Freya (Blunt) đau khổ vì bị nhà vua phản bội. Với khả năng đóng băng mọi thứ, Freya dùng nhiều thập kỉ để tạo nên đạo quân “thợ săn chết” của mình bao gồm cả Eric (Hemsworth) và Sara (Chastain).

Unknown2020-08-26 12:44:48

Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông - The Huntsman: Winters War Thuyết Minh (2016)

rất lâu trước khi bị đánh bại bởi bạch tuyết nữ hoàng ravenna luôn đau đáu dõi theo người em gái freya blunt đau khổ vì bị nhà vua phản bội với khả năng đóng băng mọi thứ freya dùng nhiều thập kỉ để tạo nên đạo quân “thợ săn chết” của mình bao gồm cả eric hemsworth và sara chastainthợ săn,cuộc chiến mùa đông,xem phim thợ săn,cuộc chiến mùa đông,download thợ săn,cuộc chiến mùa đông,xem online thợ săn,cuộc chiến mùa đông hd,xem thợ săn,cuộc chiến mùa đông nhanh,tai phim thợ săn,cuộc chiến mùa đông,the huntsman,winters war,xem phim the huntsman,winters war,download the huntsman,winters war,xem online the huntsman,winters war hd,xem the huntsman,winters war nhanh,tai phim the huntsman,winters war,jessica chastain,chris hemsworth,emily blunt,charlize theron