Xác Chết Trong Ảnh - The Girl In The Photographs Chưa Sub (2015)RSS Xác Chết Trong Ảnh - The Girl In The Photographs Chưa Sub (2015)
Xác Chết Trong Ảnh - The Girl In The Photographs
Diễn viên: Kal Penn, Claudia Lee, Christy Carlson Romano
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do Nick Simon (Cold Comes the Night) làm đạo diễn, xoay quanh một cô gái trẻ liên tục bị gửi những bức ảnh quấy rối. Loạt ảnh này chụp lại hình ảnh nhiều cô gái khác bị tấn công và cưỡng đoạt một cách tàn nhẫn. Trong lúc cảnh sát đang làm rõ vụ việc, thì tên điên loạn cũng tiến đến gần cô hơn.
Bạn Trai Mới Chết My Dead Boyfriend

Bạn Trai Mới Chết My Dead BoyfriendChưa Sub Năm: 2016

Mary - một cô nàng buồn tẻ sống một cuộc đời buồn tẻ và làm một công việc buồn tẻ. Một ngày nọ, cô nhận được thông báo mình bị đuổi việc, về đến nhà thì lại phát hiện Primo - bạn trai của mình nằm chết trên ghế sofa.

Du Hành Thời Gian Synchronicity

Du Hành Thời Gian SynchronicityChưa Sub Năm: 2016

kể về một nhà vật lý tên Jim Beale, người phát minh thành công một cỗ máy cho phép gấp các đoạn không thời gian. Ông trùm của một công ty lớn là Klaus Meisner quyết bằng mọi giá chiếm được cỗ máy, trong lúc này Jim cũng gặp gỡ với một cô gái bí ẩn tên là Abby, Abby quyến rũ Jim để anh tiết lộ mọi bí mật về phát minh của mình.

Vây Hãm: Không Lối Thoát The Roundup: No Way Out

Vây Hãm: Không Lối Thoát The Roundup: No Way OutChưa Sub Năm: 2023

quái vật cơ bắp Seok-do (Ma Dong Seok) dẫn đầu đội hình sự truy lùng đường dây buôn chất cấm của thiếu gia Joo Seong Cheol. Cuộc truy đuổi càng thêm gay cấn khi cú đấm công lý “chú Ma” chạm trán thanh kiếm lừng lẫy chốn giang hồ Nhật Bản.

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants Some

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants SomeChưa Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh những năm 1980, bộ phim hài Everybody Wants Some xoay quanh cuộc sống của những chàng trai năm nhất đại học đam mê bóng chày. Liệu cuộc sống của họ ngoài đời và trên sân cỏ sẽ ra sao khi vào một môi trường hoàn toàn mới khi vừa kết thúc những năm tháng trung học? Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Zoey Deutch, Tyler Hoechlin, Ryan Guzman và Blake Jenner.

Unknown2019-01-19 15:31:14

Xác Chết Trong Ảnh - The Girl In The Photographs Chưa Sub (2015)

do nick simon cold comes the night làm đạo diễn xoay quanh một cô gái trẻ liên tục bị gửi những bức ảnh quấy rối loạt ảnh này chụp lại hình ảnh nhiều cô gái khác bị tấn công và cưỡng đoạt một cách tàn nhẫn trong lúc cảnh sát đang làm rõ vụ việc thì tên điên loạn cũng tiến đến gần cô hơnxác chết trong ảnh,xem phim xác chết trong ảnh,download xác chết trong ảnh,xem online xác chết trong ảnh hd,xem xác chết trong ảnh nhanh,tai phim xác chết trong ảnh,the girl in the photographs,xem phim the girl in the photographs,download the girl in the photographs,xem online the girl in the photographs hd,xem the girl in the photographs nhanh,tai phim the girl in the photographs,kal penn,claudia lee,christy carlson romano