Du Hành Thời Gian - Synchronicity Chưa Sub (2016)RSS Du Hành Thời Gian - Synchronicity Chưa Sub (2016)
Du Hành Thời Gian - Synchronicity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một nhà vật lý tên Jim Beale, người phát minh thành công một cỗ máy cho phép gấp các đoạn không thời gian. Ông trùm của một công ty lớn là Klaus Meisner quyết bằng mọi giá chiếm được cỗ máy, trong lúc này Jim cũng gặp gỡ với một cô gái bí ẩn tên là Abby, Abby quyến rũ Jim để anh tiết lộ mọi bí mật về phát minh của mình.
Kamen Rider Decade All Riders Vs Dai-Shocker.Diễn Viên: Paul Ben,Victor,Pj Byrne,Bobby Cannavale

Kamen Rider Decade All Riders Vs Dai-ShockerChưa Sub Năm: 2009

Xưởng phim Hikari đã đến một thế giới AR mới, sau khi thấy những tấm hình của Tsukasa chụp ở đây trở nên hoàn hảo, Natsumi nhận ra đây có thể là thế giới của Tsukasa. Bức vẽ về một căn nhà lớn trên tấm phông nền đã dần họ đến đó, Tsukasa và các bạn đã gặp Sayo, người tự nhận Tsukasa là anh trai cô.

Băng Cướp Band Of Robbers.Diễn Viên: Paul Ben,Victor,Pj Byrne,Bobby Cannavale

Băng Cướp Band Of RobbersChưa Sub Năm: 2015

Huck Finn được ra tù, ông hy vọng sẽ rời khỏi cuộc đời tội ác của mình, nhưng người bạn của ông, và cảnh sát tham nhũng, Tom Sawyer, có kế hoạch khác. Tom tạo các Band of Robbers, tuyển dụng những người bạn không mấy hòa hợp, Joe Harper và Ben Rogers, tham gia với họ cho một kế hoạch tỉ mỉ để tìm thấy một kho báu huyền thoại. Nhưng kế hoạch sớm lô, đẩy những kẻ trên một cuộc hành trình hoang dã với những hậu quả nguy hiểm

Tội Phạm Crook.Diễn Viên: Adam Beach,Lee Beaudin,Guy Buller,Cinthia Burke

Tội Phạm CrookChưa Sub Năm: 2013

Chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi, cuộc sống của một ông vua ma túy thế giới ngầm, một tay cảnh sát bị quá khứ ám ảnh, một đầu nậu cỡ nhỏ và một cô gái gọi xảo quyệt bị cuốn vào nhau cùng với những biến cố chết người.

Người Máy Trỗi Dậy Ex Machina.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Người Máy Trỗi Dậy Ex MachinaChưa Sub Năm: 2015

Caleb, một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ. Nơi đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Unknown2015-12-24 16:09:04

Du Hành Thời Gian - Synchronicity Chưa Sub (2016)

kể về một nhà vật lý tên jim beale người phát minh thành công một cỗ máy cho phép gấp các đoạn không thời gian ông trùm của một công ty lớn là klaus meisner quyết bằng mọi giá chiếm được cỗ máy trong lúc này jim cũng gặp gỡ với một cô gái bí ẩn tên là abby abby quyến rũ jim để anh tiết lộ mọi bí mật về phát minh của mìnhdu hành thời gian,xem phim du hành thời gian,download du hành thời gian,xem online du hành thời gian hd,xem du hành thời gian nhanh,tai phim du hành thời gian,synchronicity,xem phim synchronicity,download synchronicity,xem online synchronicity hd,xem synchronicity nhanh,tai phim synchronicity