Anh Chàng Thú Cưng - You Are My Pet Việt Sub (2011)RSS Anh Chàng Thú Cưng - You Are My Pet Việt Sub (2011)
Anh Chàng Thú Cưng - You Are My Pet
Diễn viên: Ha, Neul Kim, Jang Keun Suk, Tae, Joon Ryu, Yu, Mi Jeong, Jong, Hun Choi, Ha, Neul Kang, Na, Eun Go, Seo, Won Cha
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh mối tình giữa cô chủ Ji Eun (Kim Ha Neul thủ vai) thành đạt, đã tới tuổi lấy chồng nhưng chưa có ai dòm ngó vì không biết yêu đương là gì. Bổng một ngày cô gặp một anh chàng ngộ nghĩnh chịu trở thành vật cưng cho cô do Jang Geun Suk thủ vai. Trong phim có những cảnh quay rất hài hước..
Con Tin Bel Canto

Con Tin Bel CantoViệt Sub Năm: 2018

Chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Ann Patchett, Bel Canto nói về một ca sĩ soprano (Julianne Moore) đi đến một đất nước độc tài ở Nam Mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia Nhật Bản (Ken Watanabe).

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means War.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Chris Pine And Tom Hardy

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means WarThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện về hai điệp viên hàng đầu của CIA là bạn thân trong nhiều năm nhưng một ngày phải đối đầu nhau vì cùng phải lòng một cô gái. FDR (Chris Pine) đẹp trai, ngọt ngào, tự tin và là một tay "sát gái" có hạng, trong khi Tuck (Tom Hardy) lại hơi cục mịch và khá vụng về trong các vấn đề thuộc phạm trù lãng mạn.

Tình Đầu Luyến Ái Vita & Virginia.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Darshan Jariwala,Smita Jaykar,Zakir Hussain,Upen Patel,Rana Jung Bahadur

Tình Đầu Luyến Ái Vita & VirginiaViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh vào năm 1920 tại London, Vita là một nhà thơ, nhà tiểu thuyết gia danh tiếng, cô thông minh và xinh đẹp. Trong một lần tình cờ, Vita quen với nhà văn Virginia, một phụ nữ bướng bỉnh, quyết đoán. Sau mối quan hệ mập mờ, họ bắt đầu xây dựng một cuộc tình day dứt, éo le.

Động Đất Kinh Hoàng Zemletryasenie.Diễn Viên: Konstantin Lavronenko,Mariya Mironova,Viktor Stepanyan

Động Đất Kinh Hoàng ZemletryasenieThuyết Minh Năm: 2016

Năm 1988 tại Liên Xô, trận động đất kinh hoàng xảy ra vào ngày 7 tháng 12 khiến 25.000 người chết và phá hủy hoàn toàn vùng Tây Bắc Armenia. Konstantin Berezhnoy và Robert Melkonyan đã hợp tác với nhau để cứu hàng ngàn nạn nhân.

Unknown2015-06-11 18:16:37

Anh Chàng Thú Cưng - You Are My Pet Việt Sub (2011)

xoay quanh mối tình giữa cô chủ ji eun kim ha neul thủ vai thành đạt đã tới tuổi lấy chồng nhưng chưa có ai dòm ngó vì không biết yêu đương là gì bổng một ngày cô gặp một anh chàng ngộ nghĩnh chịu trở thành vật cưng cho cô do jang geun suk thủ vai trong phim có những cảnh quay rất hài hướcanh chàng thú cưng,xem phim anh chàng thú cưng,download anh chàng thú cưng,xem online anh chàng thú cưng hd,xem anh chàng thú cưng nhanh,tai phim anh chàng thú cưng,you are my pet,xem phim you are my pet,download you are my pet,xem online you are my pet hd,xem you are my pet nhanh,tai phim you are my pet,ha,neul kim,jang keun suk,tae,joon ryu,yu,mi jeong,jong,hun choi,ha,neul kang,na,eun go,seo,won cha