Những Người Mẹ Chân Chính - True Mothers Việt Sub (2020)RSS Những Người Mẹ Chân Chính - True Mothers Việt Sub (2020)
Những Người Mẹ Chân Chính - True Mothers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đã được lựa chọn để trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2020. Tác phẩm dựa vào cuốn tiểu thuyết năm 2015 của Mizuki Tsujimura. Vào tháng 6 năm 2020, liên hoan phim Toronto thông báo rằng bộ phim sẽ góp phần trong liên hoan phim năm 2020.
Sếp Trùm Like A Boss

Sếp Trùm Like A BossThuyết Minh Năm: 2020

Sếp Trùm kể về hai cô bạn thân quyết định cùng nhau thành lập một công ty mỹ phẩm và làm đẹp. Một người có tư duy thực tế, một người lại mơ mộng và luôn ước ao một cuộc sống giàu sang.

Chỉ Có Anh Only You.Diễn Viên: Marisa Tomei,Robert Downey Jr,Bonnie Hunt

Chỉ Có Anh Only YouViệt Sub Năm: 1994

Sau khi chơi với bảng Ouija cùng với anh trai Larry, Faith Corvatch 11 tuổi tin rằng đã tìm được người bạn đời của mình, người đàn ông mà được cô mệnh danh là "Damon Bradley". Niềm tin này được củng cố thêm một vài năm sau đó, một thầy bói lễ hội nói với cô rằng "Damon Bradley" là tên của người đàn ông cô sẽ kết hôn.

Phấn Xanh Powder Blue.Diễn Viên: Jessica Biel,Eddie Redmayne,Forest Whitaker,Christian Slater

Phấn Xanh Powder BlueViệt Sub Năm: 2009

do đạo diễn Mỹ gốc Việt Timothy Linh Bui làm đạo diễn có nội dung xoay quanh bốn mảnh đời trôi dạt: một ông giáo sĩ muốn tự tử, một vũ nữ thoát y, một người chuyên lo việc tang ma bị thất tình, và một người đàn ông lớn tuổi từng bị kết án tù nay đi tìm con gái để sum họp; và rồi cuối cùng họ gặp nhau trong một đêm Giáng Sinh ở thành phố Los Angeles. Trong bộ film này, người tình của chàng ca sĩ đào hoa Justin Timberlake đã vào vai một vũ nữ thoát y khêu gợi.

Unknown2021-05-12 20:59:01

Những Người Mẹ Chân Chính - True Mothers Việt Sub (2020)

đã được lựa chọn để trình chiếu tại liên hoan phim cannes 2020 tác phẩm dựa vào cuốn tiểu thuyết năm 2015 của mizuki tsujimura vào tháng 6 năm 2020 liên hoan phim toronto thông báo rằng bộ phim sẽ góp phần trong liên hoan phim năm 2020những người mẹ chân chính,xem phim những người mẹ chân chính,download những người mẹ chân chính,xem online những người mẹ chân chính hd,xem những người mẹ chân chính nhanh,tai phim những người mẹ chân chính,true mothers,xem phim true mothers,download true mothers,xem online true mothers hd,xem true mothers nhanh,tai phim true mothers